- Cùng Lê Hoàng, Phương Thanh, Nguyễn Hải Phong, và Cát Tường, Minh Nhí sẽ làm giám khảo chương trình 'Bạn có thực tài'.

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Nhí

Bạn có thực tài là một chương trình truyền hình dành cho các cá nhân sở hữu những tài năng, sở trường đặc biệt ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nhảy múa, xiếc, ảo thuật, biểu diễn các loại nhạc cụ, vẽ tranh, thư pháp… Đặc biệt, ngay cả những người có khả năng… nói nhảm hay hát nhạc chế cũng có cơ hội thể hiện mình.

Lý giải về điều này, đại diện ban tổ chức cho biết chương trình được thực hiện với mục đích mang đến những giây phút giải trí cho khán giả chứ không phải tìm kiềm tài năng ca hát, nhảy múa… Những tiết mục được chọn trình diễn đều phải đảm bảo yếu tố phù hợp thuần phong mỹ tục.

Dự kiến, chương trình gồm 13 tập, mỗi tập phát sóng sẽ có khoảng 8 đến 10 tiết mục. Ngoài BGK chuyên môn gồm 5 thành viên là Lê Hoàng, Phương Thanh, Nguyễn Hải Phong, Minh Nhí và Cát Tường, chương trình còn có một BGK khán giả gồm 50 khán giả có mặt tại trường quay.

{keywords}
Chương trình Bạn có thực tài

Với mỗi bài thi, giám khảo khán giả có quyền bấm nút xanh nếu muốn xem tiếp phần trình diễn của thí sinh, hoặc nút đỏ để ngừng tiết mục đó lại. Sau 1 phút đầu tiên, nếu được hơn 50% khán giả ấn nút xanh thì thí sinh có quyền biểu diễn hết bài thi và ngược lại, nếu hơn 50% là nút màu đỏ thì sẽ bị loại ngay lập tức.

Trong khi đó, công việc của BGK chuyên môn là nhận xét và cho điểm những bài thi hoàn chỉnh. Ở tuần đầu tiên, nhà vô địch (là thí sinh nhận được điểm số cao nhất từ BGK chuyên môn) sẽ được xác định ngay sau khi kết thúc chương trình. Nhà vô địch này sẽ nhận phần thưởng là 10 triệu đồng và chiếc cúp luân lưu duy nhất.

Đến với các tuần sau, thí sinh cao điểm nhất đêm thi vẫn phải tiếp tục tranh tài với nhà vô địch của tuần trước. Nếu thắng sẽ được trao lại chiếc Cúp luân lưu cùng phần thưởng 10 triệu đồng, còn thua thì phải ra về số tiền thưởng là 5 triệu đồng và để lại Cúp cùng danh hiệu đương kim vô địch cho người thắng.

Bạn có thực tài sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ hai hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 11/8. Chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình là diễn viên Quyền Linh.   

Phong Vũ