- 40 vé xem liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 11 diễn ra ngày 2/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội với sự góp mặt của các ca sĩ Nhật Thủy, Hoàng Quyên, Mai Khôi, Bảo Anh sẽ thuộc về những độc giả có đăng ký sớm nhất.

Thảo Trang, Nhật Thuỷ, Hoàng Quyên xuất phát ngay những con đường khác nhau kể từ sau khi họ đã có chút ít danh tiếng với Vietnam Idol. Thảo Trang thích hát tiếng Anh và có xu hướng đương đại hoá. Lần quay trở lại này, Thảo Trang lại mang đến một bản acoustic mang tên "Biết ai còn nhớ ai không" với cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn về tình yêu, dựa trên nền nhạc cụ chủ đạo guitar, trống.

{keywords}
Hoàng Quyên.

Nếu như Nhật Thuỷ tỏ ra yêu thích những bản cover khi cô hát lại ca khúc ballad "Hãy cho em thời gian", một sáng tác và từng được thể hiện bởi ca sĩ Lưu Hương Giang thì một thí sinh khác cũng được đánh giá cao về giọng hát là Hoàng Quyên lại tỏ ra trung thành với thể loại nhạc đã giúp cô có sự khẳng định từ trước cuộc thi Vietnam Idol, đó là một ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn "Gió mùa về".

Mai Khôi có lẽ là trường hợp có tính nghệ sĩ thực sự, đôi chút thất thường, nhưng đó là sự thất thường đáng yêu, và không ai phiền lòng về điều đó. "Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau" là giai điệu vui tươi, khoáng đạt thể hiện được đúng tinh thần đời sống tự do và nhiều màu sắc hiện tại của Mai Khôi.

{keywords}
Mai Khôi.

Hồ Trung Dũng có một bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, một vẻ ngoài lịch lãm, và một giọng hát khiến nhiều ca sĩ trong nghề phải thèm muốn. Hình ảnh theo hướng hoàn hảo đó đưa Hồ Trung Dũng đi theo dòng nhạc trữ tình như một lẽ dĩ nhiên. Trong liveshow BHYT tháng 11 này,  Hồ Trung Dũng sẽ trình diễn ca khúc "Xin cho tôi".

Có nhiều ưu điểm, nhưng chính vì một sự kiên định đến cực đoan với phong cách âm nhạc country rock trong nhiều năm nay, Tạ Quang Thắng chưa có được vị trí xứng đáng. Đến với liveshow BHYT tháng 11, anh sẽ thể hiện ca khúc “Nếu cuộc đời là một bộ phim”.

Những ca sĩ khác cũng góp mặt trong liveshow BHYT tháng 11 là Hoà Minzy, Minh Châu, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Bảo Anh, Quang Hào, Thụy Vũ...

Email đăng ký vé xin độc giả để tiêu đề "Vé xem BHYT tháng 11", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót nhận thư ngày 30/10. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé.

Ban Văn hóa