Video ca nhạc của Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Thủy Tiên,… được hâm nóng bằng trang phục gợi cảm của nữ chủ nhân.


{keywords}

Sắp tới, nữ ca sĩ Tóc Tiên sẽ tung ra MV Tell Me Why khai thác nét sexy vốn có của cô. Tóc Tiên vừa hé lộ những hình ảnh nóng bỏng trong MV khiến nhiều người bất ngờ về mức độ táo bạo trong trang phục.

{keywords}

Nữ ca sĩ trẻ diện nhiều trang phục xuyên thấu, áo sơ mi trắng dài theo phong cách “không quần” nhưng đáng chú ý là chiếc váy mỏng manh có thể nhìn thấu rõ nội y ren mặc trong. Sau khi phát hành MV Tell Me Why, Tóc Tiên sẽ về nước quảng bá cho nhạc phẩm mới.

{keywords}

Đông Nhi vừa phát hành MV mới Bad Boy mà cô đầu tư tiền tỷ để thực hiện. MV được khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong khâu sản xuất không kém gì các ca sĩ quốc tế. Để thể hiện hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, Đông Nhi chú ý tới khâu trang phục, trong MV cô diện chiếc áo lót cách điệu, gắn đinh tán và dây kim loại được NTK Chung Thanh Phong sáng tạo riêng

{keywords}

Ngay khi ra mắt, Bad Boy gây sốt cho khán giả, ngoài ra cũng xuất hiện trên top MV ăn khách ở một số quốc gia như Trung Quốc, Tây Ban Nha.

{keywords}

Đầu năm ngoái, Phương Thanh ra mắt MV Midnight Lady - Người đàn bà lúc nửa đêm với hình ảnh sexy, trái ngược với vẻ rắn rỏi, kín đáo của cô trước kia. Ở tuổi 40, chị Chanh không ngại khoe nét gợi cảm trong bộ corset đen, khoác bên ngoài áo sơ mi trắng mỏng không cài cúc.

{keywords}

Cùng với trang phục sexy, nữ ca sĩ thể hiện những cảm xúc cô đơn của người phụ nữ khi đêm xuống. Phương Thanh tiết lộ, MV được quay trong 5 tiếng đồng hồ tại một căn phòng khách sạn. MV Người đàn bà lúc nửa đêm là lần lột xác hiếm thấy của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa.

{keywords}

Giáng sinh là thời điểm ấm cúng sum họp người thân nhưng sang tới Angela Phương Trinh, cô biến Giáng sinh là cơ hội để khoe thân hình gợi cảm bên cây thông. Tháng 12/2013, cô phát hành MV cover ca khúc Deck The Halls.

{keywords}

Vẫn lấy 3 màu sắc chủ đạo của Giáng sinh là trắng, đỏ và xanh, Angela Phương Trinh diện những bộ đồ thiếu vải như áo crop top, quần ngắn cũn cỡn khiến nhiều người cho rằng chẳng khác với bộ đồ lót. Cư dân mạng cũng nhanh chóng lật tẩy “bà mẹ nhí” sử dụng chiêu trò sử dụng photoshop để giúp thân hình nuột nà hơn. Ngoài hình ảnh gợi cảm, MV của Phương Trinh bị người xem đánh giá thấp.

{keywords}

Trước Tóc Tiên, Angela Phương Trinh,… thì Thủy Tiên là ca sĩ gây chú ý nhất khi đưa phong cách sexy vào trình diễn hay các nhạc phẩm MV. Năm 2012, cô từng gây tranh cãi khi xuất hiện trong MV Em đã quên với bộ váy ngủ màu tím mỏng manh, nhìn xuyên thấu. Những góc quay từ dưới lên càng khiến cảnh quay thêm nóng bỏng.

{keywords}

MV Em đã quên cũng gặp nhiều gạch đá khi Thủy Tiên chọn một bảo tàng văn hóa làm bối cảnh và thể hiện những cảnh quay bị cho là không phù hợp.

Theo Zing