Nam diễn viên điển trai sẽ hóa thân thành một tên giang hồ nguy hiểm, sẵn sàng ra tay ngay với chính người thân của mình.

Sau khi ghi dấu ấn với nhân vật Trung, một tên tội phạm chạy trốn truy nã trong bộ phim điện ảnh Lạc giới, Trung Dũng sẽ tiếp tục đảm nhận một vai diễn tương tự. Lần này anh góp mặt trong bộ phim truyền hình có tên Bằng chứng vô hình.

Thế Kiệt, vai diễn trong phim của Trung Dũng, là một tay trùm buôn lậu gỗ độc ác, và thủ đoạn. Để bảo toàn bí mật bản thân, hắn không ngại giết người diệt khẩu. Thậm chí, Thế Kiệt luôn sẵn sàng ra tay ngay cả với vợ con. Tuy nhiên, chạy trời không khỏi nắng, kết cục cuối cùng của tên tội phạm này là một bản án tử.

{keywords}
Hình ảnh Trung Dũng trong phim

Bằng chứng vô hình có nội dung xoay quanh một vụ án mạng bí ẩn. Dù cho ngay sau khi vụ án xảy ra, công an đã bắt được Trần Minh Khôi (do Lý Hùng thủ vai), kẻ được cho là hung thủ. Thế nhưng, sự thật không đơn giản như vậy. Và dĩ nhiên, Thế Kiệt chính là một trong những mấu chốt quan trọng của vấn đề.

Ngoài bộ đôi Trung Dũng và Lý Hùng, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc là Trịnh Kim Chi, Huệ Minh, Kim Phượng, Quỳnh Lam, Lê Bêla, Võ Thành Tâm, Mai Huỳnh, NSƯT Thanh Điền, Mai Nguyễn, Bá Cường…

Bằng chứng vô hình được chuyển thể từ cuốn Án tình của tác giả Hà Thu, do Đặng Minh Quang đạo diễn. Bộ phim dài 37, sẽ được phát sóng lúc 20g Chủ nhật đến thứ Năm hàng tuần trên HTV7, kể từ 25/11.

Phong Vũ