- Chính giọng ca “thuốc lào” đã hướng dẫn tận tình cho Quán quân Vietnam Idol khi thực hiện album mới nhất “Tình khúc một thời… Vol 1”.

Sau khi cho ra mắt single “Chiếc lá mùa đông” kết hợp với Uyên Linh và được sự đón nhận của các khán giả trẻ, Quốc Thiên đã tiếp tục giới thiệu album “Tình khúc một thời… Vol 1” vào sáng ngày 18/12.

Đây là album đã được Quán quân Vietnam Idol 2008 lên ý tưởng từ lâu. Trước khi bắt tay vào thực hiện, giọng ca này đã có sự góp ý và tư vấn từ những đàn anh trong nghề như nhạc sĩ Đức Trí và đặc biệt là ca sĩ Bằng Kiều. Chính Bằng Kiều đã nhận lời biên tập cho album cũng như vào tận phòng thu để chỉnh sửa từng câu, từng chữ cho Quốc Thiên.

{keywords}
Bằng Kiều và Quốc Thiên

Không chỉ là đồng nghiệp, giữa hai giọng ca này còn có một mối quan hệ khá gần gũi ngoài đời. Lý do là vì người yêu hiện tại của Bằng Kiều, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh chơi thân với Quốc Thiên.

“Tình khúc một thời… Vol 1” gồm 12 ca khúc, là những sáng tác quen thuộc của Đức Huy, Trịnh Nam Sơn, Quốc Dũng… Chuyển từ nhạc trẻ sang nhạc tình, Quốc Thiên đang hướng mình tới hình ảnh của một ca sĩ trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. 

Linh Phạm