- Trong buổi trò chuyện với báo VietNamNet, Á hậu Huyền My đã bày tỏ sự hâm mộ đặc biệt dành cho cầu thủ Công Phượng bên cạnh những câu chuyện về cát sê, quan niệm về tình yêu...

Xem toàn bộ buổi giao lưu của Huyền My.

Cát sê là vấn đề tế nhị

Bây giờ mọi người gọi bạn là "á hậu Huyền My", khác hẳn với Huyền My người mẫu cách đây hơn một tháng. Bạn có thấy cuộc sống thay đổi kể từ khi có danh hiệu không?

- Người mẫu là một nghề Huyền My theo đuổi và yêu thích nhưng danh hiệu Á hậu là cả một quá trình My tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện gắt gao. Thực sự My cảm thấy nghề người mẫu là một kỷ niệm đẹp và từ bây giờ My cố gắng hơn nữa hoàn thành trong vai trò Á hậu.

Từ một cô gái bình thường bạn giờ trở thành niềm tự hào của dòng họ, gia đình, bố mẹ, bạn bè, trường lớp... Mọi người đối xử với bạn có khác trước không?

- Sau khi Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu 1 thì có về thăm trường gặp lại nhiều bạn bè của mình và vẫn thấy mọi người đối xử như trước. Hơn một tháng qua My thấy không có sự khác biệt nào cả. Kể cả sau này My là ai đi trước nữa thì trong mắt mọi người My vẫn luôn là một cô gái bé con con ngày nào, hồn nhiên ngây thơ như thế.

{keywords}
Khoảnh khắc thẹn thùng của Huyền My.


Sau khi đoạt giải Á hậu 1, bạn rất bận rộn, đắt sô và cát sê cũng tăng hơn. Thực hư chuyện này ra sao?

- Thật ra cũng phải cảm ơn tất cả mọi người bởi từ khi đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi HHVN 2014, My nhận được sự quan tâm hơn. Điều này đồng nghĩa có nhiều lời mời quảng cáo và các event hơn nhưng My cũng phải biết chọn lọc xem cái nào nên cái nào không. Còn vấn đề cát sê là chuyện tế nhị xin cho Huyền My được giữ bí mật riêng.

Những ngày qua bạn rất bận rộn tham gia các hoạt động, vậy có phút giây nào bạn vì mệt mỏi mà muốn mình trở lại như xưa?

- Huyền My chưa bao giờ hối hận về những điều mình đã từng làm. Nếu trong quá khứ có điều gì thất bại thì coi đó là bài học để rút kinh nghiệm cho tương lai để cố gắng hơn nữa. Lịch làm việc thời gian qua của My khá bận rộn và thường xuyên chỉ ngủ 2, 3 tiếng một ngày.

{keywords}
Vẻ đài các của cô gái sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.


Ví dụ cách đây một ngày My phải xuống Ninh Bình chụp ảnh cho một tờ báo, ngủ được 3 tiếng lại về Quảng Ninh quay một chương trình truyền hình. Và hôm nay thì có mặt tại VietNamNet để trò chuyện. Tuy nhiên, My nghĩ rằng được mọi người quan tâm và để ý như thế thì phải cảm ơn chứ không hối hận vì mình được Á hậu và quá bận rộn.

Dư luận sẽ luôn công bằng với những ai biết cố gắng

Đến giờ bạn và Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn được dư luận đặt lên bàn cân bình phẩm về nhan sắc. Bạn có quan tâm đến điều này không? Bạn học về thời trang, có thời gian hoạt động lĩnh vực người mẫu, bạn tự chấm mình mấy điểm?

- Khi cả Huyền My và Kỳ Duyên cùng tham dự một cuộc thi, được lọt vào top 3 và chỉ chênh nhau ngôi vị hoa hậu và á hậu thì sự so sánh của mọi người là điều không tránh khỏi. Bây giờ Huyền My và Kỳ Duyên đã có danh hiệu, đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng nhưng Huyền My biết cả hai cùng đang cố gắng trong vai trò của mình.

{keywords}
Huyền My tự nhiên trả lời phỏng vấn.


Huyền My là một người học về thời trang cũng không phải là một người học về nhân trắc học nên sự đánh giá về nhan sắc Huyền My sẽ để tất cả mọi người nhận xét sẽ khách quan hơn chính bản thân mình nói về mình.

Có nhiều cô gái đẹp hoạt động lĩnh showbiz dù từng có thời gian được công chúng kỳ vọng đầy tiềm năng nhưng do sống buông thả nên liên tục vấp phải những scandal đáng tiếc và để cho hình ảnh ngày càng xấu đi. Vậy là người từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nay lại có thêm danh hiệu á hậu 1, Huyền My có coi đó là bài học để rút kinh nghiệm cho bản thân hay không?

- My nghĩ rằng con người chúng ta không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có những sai lầm mắc phải trong cuộc đời. Khi đã là một người mẫu hay một ai đó có chỗ đứng trong showbiz thì sẽ nhận được sự quan tâm nhất định của công chúng, sẽ nhận những ý kiến trái chiều và khi đó đều phải nghe hai bằng tai và tất nhiên không thể gạt bỏ dư luận để sống.

Có một thực tế là dư luận luôn muốn các hoa hậu, á hậu sống gương mẫu nhưng ngược lại cũng chính dư luận lại hay ca tụng và đánh giá cao những người sống cá tính biết vượt lên dư luận. Bạn có thấy điều này mâu thuẫn không? Tại sao?

- Bản thân My là một cô gái khá cá tính. Kể cả bây giờ đã là Á hậu 1 cuộc thi HHVN 2014 Huyền My nghĩ rằng mình đã có thể đại diện cho nhiều cô gái đẹp của đất nước Việt Nam. Đó chính là động vừa là áp lực để Huyền My cố gắng để hoàn thiện vai trò của mình. My nghĩ rằng dư luận sẽ luôn công bằng với những ai biết cố gắng trong cuộc sống. 

{keywords}
Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.


Thích vẻ đẹp trai của Công Phượng

Bạn vừa tự nhận là cô gái cá tính và theo dõi bạn tôi thấy bạn cá tính thật vì khác với vẻ ngoài yểu điệu, nữ tính lại là một Huyền My khá mạnh mẽ, ví dụ như bạn rất đam mê bóng đá?

- Từ bé My hay đi xem bóng đá với bố mẹ và rất mê CLB Thể Công. Lớn lên một chút My hay xem bóng đá cùng bố và tình cờ xem đội Chelsea đá và từ đó hâm mộ đội bóng này luôn. Ngoài ra khi nào có thời gian rảnh My đi bơi và tập thể dục thẩm mỹ để giữ vóc dáng của mình.

Ngày xưa và bây giờ bạn hâm mộ cầu thủ Việt Nam nào?

- Ngày xưa em thích cầu thủ Hồng Sơn. Còn bây giờ chị có biết cầu thủ Công Phượng không ạ? Em hâm mộ anh ấy ạ!

Bạn hâm mộ vì Công Phượng đá bóng giỏi lại đẹp trai hay hâm mộ vì chàng cầu thủ này cũng lãng mạn và từng đã có những mối tình với những cô gái thuộc showbiz?

- Huyền My hâm mộ vì anh Công Phượng đẹp trai và cũng hâm mộ về khả năng đá bóng của anh ấy nữa ạ. (cười tủm tỉm)

Nếu bây giờ tôi hỏi về chuyện tình yêu chắc bạn sẽ không nói đâu nhỉ?

- Vấn đề này Huyền My có thể giữ riêng cho mình được không ạ?

Những người đàn ông có tích cách như thế nào sẽ chinh phục được bạn? Chẳng lẽ chỉ cần đẹp trai?

- Đẹp trai chỉ là một yếu tố mà Huyền My hay nói chơi ở bên ngoài thôi chứ không phải là điều quyết định tất cả. Huyền My thấy không có hình mẫu chuẩn mực nào việc tìm người bạn trai mà trong chuyện tình cảm đôi khi còn tùy thuộc theo cảm xúc của mình nữa.

Thực hiện: Sơn Hà - Huy Phúc - Xuân Quý
Ảnh: Chí Linh