- Phần 7 và cũng được cho là phần cuối của loạt phim 'Fast & Furious' vừa tiếp tục tung trailer mới dài hơn 1 phút với những pha hành động mãn nhãn chưa từng thấy.

Mặc dù tới ngày 3/4 tới mới công chiếu trên toàn cầu nhưng ngay từ lúc này ‘Furious 7′ đã khiến các fan mất kiên nhẫn bởi trailer thứ 2 vừa ra mắt trong quảng cáo Super Bowl có những cảnh quay nghẹt thở chưa từng xuất hiện trong trailer đầu tiên.

Đặc biệt, cảnh Vin Diesel lái chiếc ô tô thể thao lao từ tòa nhà chọc trời này sang tòa nhà bên kia một cách ngoạn mục càng khiến cho 'Fast & Furious' trở thành một trong những bộ phim đáng chờ đợi nhất trong mùa xuân này.

{keywords}

Không chỉ có những cảnh hành động nghẹt thở, ‘Furious 7′ còn là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Paul Walker, ngôi sao đã qua đời vì tai nạn xe hơi cuối năm 2013. Tuy nhiên số phận của nhân vật do Paul thủ vai trong phần này vẫn chưa được tiết lộ.   

Cái chết đột ngột của Paul Walker khiến kế hoạch phát hành ‘Furious 7′ bị chậm 9 tháng và đẩy kinh phí sản xuất lên tới 250 triệu USD, cao nhất trong loạt phim.

Phần này có sự góp mặt của ngôi sao 'Thần bài' Jason Statham, Kurt Russell.... và cùng sự góp mặt của dàn ngôi sao cũ Vin Diesel, Paul Walker, The Rock, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris ‘Ludacris’ Bridges.

Linh Anh