- Bộ phim có số cảnh nóng chiếm 20% thời lượng sẽ ra rạp Việt vào ngày 13/2 tới theo dự kiến. Tuy lọt cửa kiểm duyệt nhưng '50 sắc thái' bị dán nhãn 16+.

{keywords}

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của E.L. James, '50 sắc thái' là bộ phim được chờ đợi nhất dịp Valentine và Tết âm lịch năm nay tại rạp Việt. Cuối tuần qua, '50 sắc thái' đã chính thức trình Hội đồng duyệt phim quốc gia. Tuy lọt cửa kiểm duyệt nhưng hiện chưa rõ có bao nhiêu cảnh nóng của bộ phim này bị yêu cầu cắt trước khi trình chiếu chính thức.

'50 sắc thái' có chi phí sản xuất 40 triệu USD, với sự góp mặt của hai diễn viên Dakota Johnson và Jamie Dornan. Phim dài 100 phút, với tổng thời lượng các cảnh nóng lên tới 20 phút. Tuy nhiên, nếu so với tiểu thuyết thì phiên bản điện ảnh của '50 sắc thái' đã giảm đi rất nhiều các cảnh sex. Do có nhiều cảnh nhạy cảm nên tại Mỹ bộ phim này bị dán nhãn R, cấm khán giả dưới 18 tuổi tại Anh. Phim cũng cấm người xem dưới 16 tuổi tại rạp Việt.

Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan) cho tờ tạp chí của trường. Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian. Anh bắt đầu tiếp cận Ana và cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm.

Linh Anh