Chỉ 1 ngày sau khi nhà văn E.L. James thông báo về phần tiếp của loạt tiểu thuyết người lớn sắp ra mắt, 'Grey' đã lập tức lọt danh sách bestseller của Barnes and Noble, Amazon.

{keywords}

Phiên bản mới của '50 sắc thái' dưới góc nhìn của tỉ phú Christian Grey sẽ chính thức được phát hành ngày 18/6 này, cũng là ngày sinh nhật của nhân vật Grey trong tiểu thuyết. Tuy nhiên các fan của loạt '50 sắc thái' đã có thể đặt trước sách trên các trang trực tuyến như Barnes and Noble và Amazon. Lượng đặt mua tăng đột biến trong 1 ngày đã ngay lập tức đưa 'Grey' vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất trên mạng.

3 phần của '50 sắc thái' đã ra mắt có lượng bán chạy kỷ lục với gần 100 triệu bản. Chính vì lượng fan quá lớn nên ngay ở trang đầu tiên của 'Grey', nhà văn E.L. James viết: "Cuốn sách này dành tặng những độc giả đã đề nghị nhiều lần cho sự xuất hiện của nó”. Nữ nhà văn người Anh cũng nói thêm: "Christian là một nhân vật phức tạp và độc giả luôn bị cuốn hút bởi sự hấp dẫn cũng như quá khứ phức tạp của anh".

'Grey' được dự báo là gây bão trong làng xuất bản trong thời gian tới.

L.A - Theo EW