Hai gương mặt được yêu thích trong chương trình 'Ơn giời cậu đây rồi' hóa thân vào hai nhân vật 'khó đỡ' trong phim 'Trùm cỏ'.

{keywords}

'Trùm cỏ' vừa bấm máy ngày 22/5 với sự tham gia của David R Hardberger, Giám đốc hình ảnh của bộ phim phim 'Chúa nhẫn' đình đám giành 17 giải Oscar. Chuyên gia hình ảnh kỳ cựu của Hollywood vừa có mặt tại Việt Nam để đảm nhiệm vị trí đạo diễn hình ảnh (D.O.P) cho phim 'Trùm cỏ' của đạo diễn trẻ Phan Minh, người vừa trình làng bộ phim đầu tay, 'Tốc độ và đường cong' cuối năm ngoái.

David R Hardberger từng là quay phim rồi chuyên gia kỹ xảo và giám đốc hình ảnh của rất nhiều dự án phim đình đám của Hollywood mà đáng kể nhất là một trong những series phim có doanh thu cao nhất mọi thời: 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' của đạo diễn Peter Jackson.

"Khi nhận được lời mời của Minh về Việt Nam thực hiện bộ phim Trùm Cỏ, tôi thấy đây là cơ hội cho tôi thử sức ở một thị trường đang phát triển, đồng thời học hỏi và tạo cầu nối trong phong cách làm phim giữa thị trường bậc nhất thế giới và miền đất hứa Việt Nam", David R Hardberger chia sẻ.

{keywords}
Thu Trang từng hợp tác với Phan Minh trong phim 'Tốc độ và đường cong'.

'Trùm cỏ' xoay quanh cuộc phiêu lưu điên rồ của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ nhưng Mộc Lâm lại không thích làm 'trùm cỏ' mà chỉ khao khát thành 'trùm nhạc'. Lâm bán hết trang trại tổ tiên để lại, xách vali tiền lên thành phố để dấn thân vào showbiz. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa Lâm đến với hội "chơi cỏ" quái dị.

Vai nam chính Mộc Lâm được giao cho Quang Đăng, vũ công hot boy bước ra từ cuộc thi So You Think You Can Dance. Danh hài Việt Hương vào vai quý bà Uyển Uyển không sợ gì chỉ sợ tàn phai nhan sắc. Trấn Thành hóa thân thành anh chàng quản lý bóng lộ chuyên mắc các loại sai lầm ngu ngốc nhất có thể. Thu Trang nhận vai nàng les dữ dằn nhưng lại nhận nhiệm vụ buộc phải dịu dàng.

{keywords}
Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vào vai anh chàng có vấn đề về giới tính

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 9 tới.

Linh Anh