– Cùng nhìn lại những bộ ảnh đã làm nên hình tượng sexy của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trình là một trong số ít những ngôi sao nắm trong tay số lượng không ít những bộ sưu tập hình ảnh khiến người xem phải ngỡ ngàng, xuýt xoa và ấn tượng trước vẻ quyến rũ và vô cùng táo bạo của cô.

Năm 2012, "bà mẹ nhí" khiến cho những khán giả yêu thích hình ảnh ngây thơ và trong sáng của mình trên màn ảnh nhỏ phải thảng thốt khi tung ra bộ ảnh bikini bên siêu xe vô cùng sexy. Chính thức theo đuổi hình ảnh quyến rũ và rũ bỏ vẻ ngây thơ của cô gái mới lớn, Angela Phương Trinh không ngại ngần khoác lên mình những bộ trang phục kiệm vải nhất. 

Tại thời điểm đó, mặc cho dư luận hết sức phản đối, cô gái trẻ vẫn kiên trì theo đuổi phong cách đó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những bộ hình đó đã thể hiện được đầy đủ nét đẹp tròn đầy và tươi trẻ của cô. Chính vì thế, sức nóng của 'Bà mẹ nhí' cũng ngày càng lan tỏa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tiếp bước bộ ảnh bikini bên siêu xe, Angela Phương Trinh lại tạo sóng khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo bikini. Sức hút của bộ ảnh này không hề thua kém những shoot hình trước mà cô thực hiện. Tự tin với những đường cong chết người của mình, cô liên tục cho ra những bức hình vô cùng bỏng mắt. Trang phục bắt mắt, thần thái chuyên nghiệp là những gì người xem có thể bắt gặp trong bộ ảnh của cô.

{keywords}

Không còn hở bạo với trang phục sexy như trước, bộ ảnh áo yếm của Angela Phương Trinh dường như thể hiện vẻ e ấp của một cô gái mới lớn. Không quá phô diễn và tạo được vẻ quyến rũ, hình ảnh này của cô nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Dễ dàng nhận thấy rằng cách tạo dáng, lựa chọn trang phục và thần thái của Angela Phương Trinh ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Sau bộ ảnh này, có vẻ như khán giả đã dễ dàng hơn trong chuyện tiếp nhận hình ảnh mới mẻ có phần lạ lẫm của Angela Phương Trinh. Không thể phủ nhận sức hút và vẻ đẹp của mình, đa số khán giả cũng dần yêu thích với hình ảnh mà cô đang xây dựng và theo đuổi. Có thể nói những shoot hình này góp phần không nhỏ vào hành trình chinh phục phong cách sexy của cô

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mới đây, Angela Phương Trinh lại khiến cho khán giả không thể rời mắt khi tung ra những shoot hình vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Cách tạo hình cùng áo tắm quen thuộc được cô thổi vào đó một làn gió mới qua cách thể hiện ánh mắt, nét mặt và tạo hình cơ thể.

Bộ ảnh này nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả bởi vẻ đẹp cơ thể và cách sự dụng trang phục tinh tế. Không còn bị chỉ trích, Angela Phương Trinh đã dùng vẻ đẹp cũng như quá trình làm việc của mình để chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Cô gái hướng tới hình ảnh trưởng thành hơn, thanh lịch hơn nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Thanh Phương