Ngay trong ngày công bố mùa giải mới, các thí sinh của Vietnam Next Top Model đã phải đối mặt với những thử thách không hề dễ dàng.

Chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model sẽ trở lại với một vài thay đổi ở mùa giải thứ 6. Theo đó, nhà sản xuất đã quyết định thay đổi hoàn toàn đội hình Ban giám khảo.

Sau một năm vắng bóng, Thanh Hằng đã tiếp tục nhận lời mời quay trở lại vị trí người dẫn chương trình (Host) kiêm thành viên Ban giám khảo. Đồng hành cùng cô sẽ là hai gương mặt lần đầu tiên đến với chương trình, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay đã mở rộng phạm vi tìm kiếm thí sinh tại 4 tỉnh thành trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ là Tp Hồ Chí Minh. Và sau 4 vòng sơ tuyển, BGK đã chọn ra được 14 gương mặt sỡ hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt cá tính để bước vào vòng bán kết. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân của mùa giải thứ 6. 

{keywords}
Những tai nạn ngoài ý muốn của các thí sinh.

Đặc biệt, trong lần đầu tiên ra mắt báo giới chiều 16/7, Top 14 đã phải đối mặt ngay với thử thách đầu tiên. Đó là thể hiện khả năng catwalk trên một địa hình phức tạp dưới sự chứng kiến của Ban giám khảo cùng hàng trăm ống kính phóng viên và quan khách tại buổi họp báo.

Vốn chưa có nhiều kinh nghiệm "đi sàn", lại phải giữ thăng bằng trên những chiếc giày cao lênh khênh, chưa kể đến áp lực thể hiện bản thân rất lớn đè nặng tâm lý nên rất nhiều các thí sinh đã 'vồ ếch'. Mặc dù vậy, những cố gắng của họ vẫn được giám khảo Thanh Hằng ghi nhận.

Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ bắt đầu được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/8/2015 trên VTV3.

Phong Vũ