Hơn 3 năm sau khi Whitney Houston qua đời, con gái cô - Bobbi Kristina Brown cũng ra đi hôm 26/7 tại bệnh viện Peachtree Christian ở Duluth, Georgia (Mỹ).

{keywords}
 Bobbi Kristina Brown là con gái duy nhất của Whitney Houston và Bobby Brown.

Hôm 31/1/2015, Bobbi Kristina Brown bị phát hiện úp mặt trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia. Cô được nhập viện từ đó đến nay và luôn trong trạng thái hôn mê. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 4, Cissy Houston - bà của Bobbi Kristina Brown nói cô bé có vấn đề về não và  rất ít cơ hội phục hồi. Sức khỏe của cô được các bác sĩ tiên liệu xấu và gần đây gia đình đã chuẩn bị hậu sự cho Bobbi Kristina Brown.

Cái chết của Bobbi Kristina Brown tiếp nối bi kịch của gia đình chỉ sau hơn 3 năm Whitney Houston qua đời. Ngày 11/2/2012, Whitney được phát hiện đã chết trong bồn tắm ở khách sạn Los Angeles sau khi dùng ma túy quá liều. "Cuối cùng thì con bé đã về với vòng tay của Chúa. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì tình cảm lẫn sự ủng hộ rất lớn suốt những tháng qua", trích thông báo của gia đình Houston sau khi Bobbi qua đời.

{keywords}
Hai mẹ con Whitney Houston và Bobbi Kristina Brown tới gala trước lễ trao giải Grammy 2011

Bobbi Kristina sinh ngày 4/3/1993 và lớn lên trong vầng hào quang danh tiếng quá lớn của mẹ. Tuy nhiên năm cô 14 tuổi thì cha mẹ ly hôn, khiến cuộc sống thời niên thiếu của Bobbi Kristina phải đối mặt với nhiều năm tháng khó khăn. Cũng giống như cha mẹ mình, Bobbi Kristina cũng dính vào việc sử dụng ma túy.

 Ngọc Nhi