Vai diễn mới của Lan Phương là một cô nàng xinh đẹp, tài năng nhưng đầy thủ đoạn.

Dù chia tay với bạn trai Tây đã lâu, thế nhưng đây là mối tình để lại cho Lan Phương khá nhiều tiếc nuối. Để quên đi chuyện buồn này, cô thậm chí đã cắt đi mái tóc dài quen thuộc của mình và lao vào công việc nhiều hơn.

Hướng mình đến hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng, Lan Phương vừa đóng phim, vừa diễn kịch và không ít lần làm MC. Cô cũng từng tự làm một bộ phim ngắn cho mình và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Sắp tới đây, khán giả sẽ được gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình mới có tên Tỷ phú Tưng. Một lần nữa, Lan Phương lại đảm nhận một vai diễn đầy góc cạnh.

Đó là Diễm, cô thư ký xinh đẹp, tài năng đồng thời là vợ sắp cưới của ông Hùng (NSƯT Việt Anh), tổng giám đốc một công ty xây dựng lớn. Trước mặt ông Hùng, Diễm luôn tỏ vẻ hiền ngoan và phục tùng tuyệt đối. Nhưng thực ra, cô và phó Tổng giám đốc Đỗ Tính (Thanh Hoàng) đang âm mưu bòn rút công ty.

{keywords}
Vai diễn mới của Lan Phương

Sau khi ông Hùng bị điên, không còn nhận ra cô nữa, Diễm lập tức chuyển sang lôi kéo Mạnh (Thanh Duy) – con trai ông Hùng và Mạnh đã cắn câu khi đem lòng yêu Diễm. Trước sự ghen tuông và đe dọa từ người yêu cũ của Mạnh là Phụng (Bảo Trúc), Diễm sẵn sàng ra tay sát hại cô gái này.

Tuy nhiên, cuối cùng mọi âm mưu của Diễm cũng bị phơi bày trước ánh sáng khi ông Hùng bất ngờ khỏi bệnh và lật tẩy mọi chuyện.

Ngoài Lan Phương cùng các diễn viên kể trên, Tỷ phú Tưng còn có sự góp mặt của những gương mặt truyền hình quen thuộc khác như Ngân Quỳnh, Bảo Khương, Vũ Ngọc Ánh, Quốc Trầm…

Bộ phim truyền hình dài 30 tập do Lê Lộc làm đạo diễn sẽ được phát sóng vào lúc 13h từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 04/8/2015.

Phong Vũ