Người ta vẫn thường tò mò về bà xã của MC Phan Anh. Và người ta cũng thường “trách yêu” rằng anh giấu vợ quá kỹ.


MC Phan Anh là cái tên quen thuộc trong làng giải trí. Thế nhưng, gần đây, nhiều người mới biết rằng anh đã có vợ và là bố của 3 đứa con xinh xắn.

Điều đặc biệt, nam MC này vẫn khoe các con, nhưng không hề nhắc gì tới bà xã. Nhiều người cho rằng anh cố tình giấu vợ.

Nhưng thực tế không phải như vậy, chính vợ anh mới là người từ chối công khai hình ảnh bản thân. Chị muốn giữ kín cuộc sống riêng tư.

 

{keywords}

Hình ảnh hiếm hoi về vợ MC Phan Anh.

Trước những lời “trách yêu” của công chúng về việc “giấu vợ kỹ quá”, Phan Anh từng chia sẻ: “Vợ tôi không phải là người của công chúng.

Cô ấy muốn có một cuộc sống bình thường như bao người vợ, người mẹ khác. Tôi tôn trọng điều đó và muốn giữ lại những điều riêng tư nhất cho vợ chồng mình".

Trên thực tế, vợ MC Phan Anh mới xuất hiện cùng chồng con trước công chúng đúng 2 lần. Lần đầu tiên ở chương trình Bố ơi, Mình đi đâu thế! và lần thứ hai là trong 1 sự kiện có sự tham gia của một số gia đình nổi tiếng.

Mới đây nhất, anh thoải mái đăng tải hình ảnh vợ chơi đùa cùng con trai và gọi vợ là “phù thủy”. Tuy lần nào cũng chỉ xuất hiện 1 cách dè dặt, nhưng vợ MC Phan Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

{keywords}

Lần đầu tiên chị Tuấn Ngọc xuất hiện bên chồng con là khi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa đầu tiên.

Chính nam MC cũng tỏ ra bất ngờ khi vợ được chú ý nhiều như vậy: “Tôi khá bất ngờ là cô ấy được nhiều người quan tâm.

Nhiều khán giả chia sẻ các bài viết về cô ấy cho tôi và không quên khen, bà xã Phan Anh rất dễ thương. Tôi có nói đùa là vợ sắp nổi tiếng hơn mình rồi”.

Tuy vậy, ngoài một số hình ảnh, người ta hầu như không biết thêm gì về vợ của Phan Anh.

Theo tìm hiểu, bà xã Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Bản thân Phan Anh dù khá điển trai và “dẻo miệng” nhưng cũng không dễ dàng để có được trái tim người đẹp. Anh đã phải cầu hôn tới 2 lần mới nhận được sự đồng ý của chị.

Phan Anh và bà xã đã gắn bó với nhau suốt thời sinh viên. Hai người yêu nhau 7 năm trước khi quyết định kết hôn ở tuổi 25.

Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 14 năm yêu nhau, 9 năm sống chung một mái nhà.

Nói về vợ, Phan Anh thẳng thắn: “Tất nhiên là cô ấy chẳng hoàn hảo và đầy tật xấu, nhưng tôi thấy đó là những thứ có thể học cách sống chung được và nó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Và khi chúng tôi yêu nhau, lấy nhau những điều đó đều được cải thiện nên chẳng phải băn khoăn gì nhiều nữa”.

Theo lời Phan Anh, hầu hết thời gian trong ngày, Tuấn Ngọc dành chăm sóc các con: “Buổi sáng cô ấy đưa các con đến trường, buổi chiều tối bận rộn hơn vì lo tắm rửa, nấu nướng, chơi, dạy con học, và cho tụi nhỏ đi ngủ”.

Tuy bận rộn, nhưng Tuấn Ngọc không than phiền, cũng không gây áp lực với chồng. Trái lại, chị thường nhẫn nhịn và dành phần thắng cho chồng mỗi khi anh nổi cáu.

 

{keywords}

Chị Tuấn Ngọc vui đùa cùng con trai út.

Chính vì khéo chăm lo con cái, giỏi vun vén gia đình và biết cách chiều chồng nên Phan Anh tự nhận rằng khi đã có vợ, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác, vì: “Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?”

Bí quyết giữ lửa tình yêu của vợ chồng Phan Anh là không bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Ngoài ra, Phan Anh và bà xã thường hẹn hò đi xem phim. Họ cũng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài, thăm bạn bè, họ hàng người thân định kỳ.

Những ngày lễ Tết quan trọng trong năm hay kỷ niệm ngày cưới, cả hai có thể không tặng hoa, quà nhưng vẫn nhắn tin chúc mừng, dù lúc đó đang ở bên cạnh nhau.

Theo Trí Thức Trẻ