MC xinh đẹp đã không ít lần đau đầu khi một tay quản lý 12 cậu nhóc tinh nghịch đang tuổi ăn tuổi lớn.

Mặc dù đang là một bà mẹ hai con, thế nhưng Thanh Thảo Hugo vẫn nhiều lần đau đầu khi một tay quản lý 12 cậu nhóc tinh nghịch đang tuổi ăn tuổi lớn. Đây là vai trò mới của cô MC xinh đẹp khi tham gia vào chương trình Cầu thủ nhí mùa thứ 4.

Đảm nhận vai trò như một người mẹ, nhiệm vụ của Thanh Thảo là hiểu về tâm lý và chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn nề nếp sinh hoạt của các bé trong thời gian sinh hoạt tại ngôi nhà chung.

Dẫu gặp không ít vất vả, thế nhưng Thanh Thảo cho biết cô vẫn rất vui khi làm công việc này. Được ở bên các cầu thủ nhí trong một thời gian dài, chia ngọt sẻ bùi cùng các em đã giúp cho Thảo có thêm nhiều kinh nghiệm chăm trẻ.

{keywords}
Thanh Thảo và các thành viên đội bóng Cầu thủ nhí

Cầu thủ nhí 2015 là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá thiếu nhi dành cho các bé trong độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi trên cả nước tham gia luyện tập, thi đấu và vui chơi cùng trái bóng tròn trong dịp hè.

Chương trình gồm bốn giai đoạn là Tuyển chọn, Tập Huấn, Thi đấu trong nước, và Du đấu tại Hàn Quốc. Sau giai đoạn Tuyển chọn trên cả nước, BTC đã chọn ra được 12 em nhỏ xuất sắc nhất để thành lập Đội bóng Cầu Thủ Nhí.

Đội bóng được huấn luyện kỹ thuật bởi Giám đốc kỹ thuật Lê Công Vinh, Huấn luyện viên Phan Thanh Bình cùng với cố vấn chuyên môn là thầy Đoàn Minh Xương, trưởng ban đào tạo Bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Tp HCM.

Cầu thủ nhí 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 10h10 đến 11h trưa Thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15/8/2015.

Phong Vũ