Từ một người ghét phim Hàn vì lê thê, sướt mướt, Tiến Đạt đã trở thành fan của thể loại phim này chỉ vì người yêu.

Được đánh giá là hiện tượng hiếm của làng giải trí Việt thời gian qua, lại mang trong mình hai dòng máu Việt – Hàn nên Hari Won đã được HTV2 chọn làm Đại sứ thương hiệu cho kênh quyền hình này.

Chia sẻ trong buổi giới thiệu đại sứ, Hari Won hồn nhiên cho biết đây là một lựa chọn sáng suốt của HTV2 vì cô sẽ cố gắng hết sức mình trong vai trò mới mẻ. Bên cạnh đó, bản thân cô ca sĩ cũng thừa nhận mình rất thích xem phim Hàn.

Khi được hỏi bạn trai Tiến Đạt có phải là fan của những bộ phim dài tập xứ kim chi hay không, Hari tiết lộ rằng người yêu mình ngày xưa vốn rất ghét dòng phim này. Thế nhưng sau đó vì suốt ngày phải xem cùng Hari nên thích lúc nào không hay. Giờ thì cả hai có thể thoải mái luyện phim cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh.

{keywords}
Hari Won tại buổi công bố Đại sứ thương hiệu

Song song với việc công bố Hari Won là đại sứ thương hiệu, HTV2 cũng mở thêm vệt phim Hàn mới lúc 21h chuyên giới thiệu các bộ phim tâm lý xã hội, hành động kịch tính. Trước đó, HTV2 cũng đã có riêng hai khung giờ 16h45 và 20h phát sóng độc quyền những bộ phim của KBS.

Từ 3/9, ở vệt giờ mới, khán giả thưởng thức bộ phim Phát súng hận thù (Gunman in Joseon), tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi quen thuộc Lee Jun Ki và Nam Sang Mi. Tiếp đó, HTV2 dự kiến sẽ ra mắt 2 bộ phim Giải cứu tình yêu (Doctor stranger)Chạy đâu cho thoát (You are all surrounded).

Bên cạnh đó, từ ngày 22/9, HTV2 sẽ phát sóng bộ phim có tỉ suất người xem cao nhất từ trước đến nay của đài MBC – Người vợ dũng cảm (Legendary witches) ở vệt 20h. Đây là bộ phim khắc họa cuộc đời đầy sóng gió và nghiệt ngã của 4 nữ tù nhân trên hành trình tìm lại cuộc sống sau những năm tháng tù tội.

Phong Vũ