Nam diễn viên Hàn Quốc đang rất hot tại Việt Nam tiết lộ kế hoạch tham gia phần 2 'Tuổi thanh xuân' và đưa ban nhạc của anh sang Việt Nam trong năm nay.

{keywords}
Nhã Phương và Kang Tae Oh tại lễ trao giải VTV Awards tối 6/9.

Nhìn thấy Nhã Phương là nhìn thấy Linh

- Là giải thưởng do khán giả truyền hình Việt Nam bình chọn nhưng anh lại giành được số phiếu cao nhất. Anh có bất ngờ khi biết tin mình trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên nhận giải nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards ngay lần thứ 2 tổ chức?

- Trước tiên Kang Tae Oh cảm thấy rất vinh dự khi được nhận giải thưởng do chính khán giả Việt Nam bình chọn. Bản thân Kang Tae Oh là người nước ngoài nên không dám nghĩ đến việc mình được nhận một giải thưởng như thế này. Điều này cho thấy tình yêu của khán giả Việt Nam dành cho Kang Tae Oh rất lớn nên Kang Tae Oh hứa sẽ báo đáp khán giả bằng nhiều vai diễn tốt hơn trong tương lai.

- Với khán giả truyền hình, Hồng Đăng là diễn viên rất được yêu thích qua nhiều vai diễn. Nhiều người cũng nghĩ Hồng Đăng có nhiều cơ hội nhận giải Nam diễn viên ấn tượng. Anh có biết điều này không?

- Khi đến lễ trao giải VTV Awards tôi có thấy tên Hồng Đăng ở bảng đề cử và tôi cũng rất mong được gặp Hồng Đăng tại sự kiện đó. Bởi việc cùng được đề cử là niềm vui rất lớn rồi. Với nghiệp diễn xuất, các diễn viên thường không quan tâm đến việc mình cạnh tranh với ai mà chỉ quan tâm đến việc mình cùng được đề cử với ai, cùng nhau làm một phim nào đó và có được những ký ức tuyệt vời. Do vậy khi thấy Hồng Đăng cùng ở trong danh sách đề cử, cảm giác về sự cạnh tranh không lớn bằng việc Kang Tae Oh muốn gặp lại Hồng Đăng và nhớ Hồng Đăng.

-  VTV Awards năm nay có thể coi là mùa thắng lớn của 'Tuổi thanh xuân' khi phim này không chỉ giành giải Phim truyền hình được yêu thích mà cả anh và Nhã Phương đều nhận giải Nam và Nữ diễn viên ấn tượng. Cảm giác của anh khi 'Tuổi thanh xuân' được nhiều giải như vậy thế nào?

- Ngoài lúc biết được tôi nhận giải, sau đó là giải của Nhã Phương rồi đến giải cho 'Tuổi thanh xuân', tôi còn thấy bộ phim còn nhiều đề cử khác. Điều đó khiến Kang Tae Oh rất vui. Khi nhìn thấy mọi người tại không gian đó, Kang Tae Oh lại nhớ đến những ký ức khi cùng mọi người làm phim. Sau này khi xem lại các video về bộ phim  chắc chắn Kang Tae Oh sẽ nhớ về quãng thời gian tuyệt vời đó.

- Chọn thị trường Việt Nam để tấn công trước khi gây chú ý tại Hàn Quốc, ngay sau vai diễn đầu tiên anh đã có được lượng fan khủng. Anh có nghĩ có được điều này là bởi đã được lăng xê mạnh mẽ trên sóng VTV bởi cách đây 1 năm anh vẫn còn là cái tên khá xa lạ tại VN?

- Đó có thể là những lời quá khen với bản thân Kang Tae Oh. Để có được bộ phim như vậy cũng như giải thưởng như vừa qua, thì các đơn vị sản xuất như VTV và CJ E&M cũng như nhiều anh em trong đoàn làm phim đều vất vả hơn các diễn viên chính rất nhiều. Để có được những hình ảnh khán giả thấy trên phim, nỗ lực của những người không xuất hiện trên màn hình thậm chí còn nhiều hơn diễn viên. Do vậy giải mà Kang Tae Oh nhận hôm qua chỉ đơn giản là mình đại diện để nhận giải bởi nó dành cho tất cả ê kíp tham gia làm phim. Rất mong khán giả ý thức được điều đó và quan tâm đến nhà sản xuất hơn nữa.

- Gặp lại Nhã Phương sau nhiều tháng, cảm giác của Kang Tae Oh thế nào?

- (Cười) Khi gặp lại chị Nhã Phương tại lễ trao giải VTV Awards, Kang Tae Oh không hình dung được là thời gian đã trôi qua nhanh như thế. Có thể do quá trình quay 'Tuổi thanh xuân' khá dài nên nhìn thấy Nhã Phương là Kang Tae Oh lại nhìn thấy Linh. Mà thấy Linh thì tôi lại nghĩ mình là Junsu nên cảm giác thân thiết hơn nữa. Nhìn thấy Nhã Phương là thấy hạnh phúc. Cùng nhau đứng trên sân khấu lễ trao giải và tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, tôi muốn có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với Nhã Phương hơn nữa.

Tình yêu luôn có lý lẽ riêng

{keywords}
Kang Tae Oh hôn lên má Nhã Phương trong chương trình Bữa trưa vui vẻ 7/9. 

- Nhã Phương từng nhận được nhiều câu hỏi của phóng viên Việt Nam về thời gian đóng 'Tuổi thanh xuân' rằng cô ấy có chút tình cảm nào với Kang Tae Oh không. Nhã Phương từng thừa nhận có chút cảm tình với anh khi đóng 'Tuổi thanh xuân'. Còn anh? có khi nào 'có cảm giác giống cô ấy?

- (Cười lớn) Tôi nghĩ Nhã Phương đã nói dối đấy (cười). Thực ra khi diễn bộ phim đó, nhiều lúc tôi nhập tâm và nghĩ mình là Junsu. Nhiều khi không biết lúc nào mình là Junsu, lúc nào là Kang Tae Oh nên diễn cũng tự nhiên hơn. Do vậy hành động của tôi trong phim có thể là diễn và cũng có thể là thật trong phim. Có lẽ chị Nhã Phương cũng cảm nhận được điều đó và cũng có đôi lúc cảm động. Nó hoàn toàn là do diễn xuất. Có lẽ vì vậy mà khán giả rất thích cặp đôi này.

- Hai người có nhiều kỷ niệm đẹp khi đóng Tuổi thanh xuân tại Hàn Quốc và Việt Nam lắm phải không?

- Kỷ niệm tại Việt Nam nhiều hơn so với những kỷ niệm tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam lạ nước lạ cái nên tôi chủ yếu ở khách sạn. Nhã Phương luôn quan tâm hỏi xem tôi muốn ăn gì, hôm mua đồ ăn sáng, hôm mua đồ ăn đêm cho tôi. Có hôm Nhã Phương lại dắt tôi đi dạo phố và ăn ở các quán ven đường như những người bình thường. Trở lại Việt Nam, khi thấy mọi người ngồi ăn trên phố Kang Tae Oh lại nhớ đến kỷ niệm đi ăn với Nhã Phương và Hồng Đăng.
 

- Nhiều fan cảm thấy thất vọng vì kết phim 'Tuổi thanh xuân', thậm chí ghét lây cả diễn viên vì không biết cuối cùng Linh và Junsu có lấy nhau hay không. Kang Tae Oh nghĩ sao về điều đó?

- Là diễn viên khi tham gia vào phim này, Kang Tae Oh cũng thắc mắc không biết Linh sẽ chọn ai giữa hai con người có tính cách khác nhau. Nhưng tình yêu luôn có lý lẽ riêng. Và giữa hai người có thể coi là đối thủ của nhau như vậy thì bản thân Linh cũng có những thắc mắc, lăn tăn khi lựa chọn. Vì phim là 'Tuổi thanh xuân', và khi còn trẻ thì người ta có quyền lựa chọn và tạo ra những kỷ niệm đặc biệt, dù hạnh phúc hay đau khổ thì nó cũng tạo nên tuổi thanh xuân. Đó là mục đích của bộ phim. Có lẽ vì thế mà các biên kịch đã xây dựng một kết thúc mở như vậy để khán giả tưởng tượng.

Chỉ thấy thương các fan

{keywords}
Nam diễn viên điển trai dành cho VietNamNet cuộc phỏng vấn riêng vào trưa 7/9

- Nghe nói sẽ có tiếp 'Tuổi thanh xuân' phần 2, lúc đó Kang Tae Oh có tiếp tục tham dự?

- Trong quá trình đóng phim, có nhiều vất vả khó khăn nhưng cũng có nhiều kỷ niệm hạnh phúc. Do vậy nếu có cơ hội đóng tiếp phần 2 thì Kang Tae Oh luôn sẵn sàng. Vì đó là cơ hội để Kang Tae Oh nhìn lại những kỷ niệm đẹp và muốn cống hiến hơn nữa cho các vai diễn lớn hơn để đáp lại tình cảm của khán giả Việt Nam.

- Sau 'Tuổi thanh xuân', lượng fan nữ của anh tại VN rất nhiều và họ luôn phát cuồng mỗi khi anh tới VN. Nghe nói trong các cuộc gặp fan, anh gặp không ít chuyện dở khóc dở cười vì sự hâm mộ của các fan nữ?
 

- Khi sang Việt Nam lần này, ngay lúc xuống sân bay Kang Tae Oh đã thấy rất đông fan đang chờ mà hành lý lại ra muộn. Kang Tae Oh phải đợi hơn 2 tiếng để lấy hành lý, và các fan cũng phải đợi khoảng thời gian tương tự. Kang Tae Oh thấy tiếc và thương các fan vì đã phải đứng chờ lâu như vậy và càng muốn cảm ơn họ vì đó niềm vinh dự lớn với bản thân Kang Tae Oh. Còn những chuyện dở khóc dở cười vì sự hâm mộ của các fan nữ là hoàn toàn không có.
 

{keywords}
Hotboy sinh năm 1994 thu hút bằng vẻ ngoài điển trai và cư xử lịch thiệp.

- Rất muốn biết kế hoạch của anh trong thời gian tới sẽ thế nào? anh vẫn sẽ ưu tiên cho thị trường Việt Nam chứ?

-  Gần đây Kang Tae Oh có tham gia một bộ phim Hàn Quốc và đang nghiên cứu kịch bản mới. Thời gian tới nếu có đề nghị tham gia phần 2 'Tuổi thanh xuân' thì Kang Tae Oh sẽ tham gia. Trước 2015 qua đi, Kang Tae Oh muốn đưa các thành viên ban nhạc 5urprise của mình sang Việt Nam biểu diễn. Bởi so với Kang Tae Oh thì các thành viên khác của ban nhạc còn hấp dẫn hơn rất nhiều (cười).

Linh Anh - Dương Nguyễn