Không chỉ đảm nhiệm công việc sản xuất và đạo diễn, đả nữ còn tham gia với vai dì ghẻ độc ác.

Sau thành công đáng kể về mặt doanh thu của bộ phim Tết 2015 Ngày Nảy Ngày Nay, diễn viên Ngô Thanh Vân đã tiếp tục bắt tay thực hiện một dự án điện ảnh. Đó là Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (Tấm Cám: The Untold), một bộ phim theo thể loại giả tưởng, được lấy ý tưởng từ chính cậu chuyện cổ tích quen thuộc.

Trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất, đả nữ đã mất 3 tháng để đầu tư phần kịch bản. Tiếp đó, cô cùng ê kíp phải bỏ ra thêm 3 tháng nữa để chọn diễn viên, tìm bối cảnh, trang phục… Dự kiến, bộ phim sẽ được quay trong 2 tháng, sau đó sẽ là 9 tháng để xử lý hậu kỳ trước khi phim ra mắt.

{keywords}
Dàn diễn viên của Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Nói về dự án lớn và dài hơi nhất từ trước đến nay của mình, Ngô Thanh chia sẻ: “Do đây là lần đầu thực hiện một bộ phim điện ảnh với vai trò đạo diễn nên Vân cũng chịu rất nhiều áp lực và khó khăn. Sau nhiều tháng chuẩn bị thì Vân hi vọng đoàn phim sẽ thuận lợi trong quá trình bấm máy và khi ra rạp sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của mọi người”.

Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thoát khỏi hình tượng “ngọc nữ” thường thấy để  vào vai Cám, trong khi đó hình tượng cô Tấm lại được trao cho người mẫu Hạ Vi Phạm- gương mặt trẻ lần đầu góp mặt trong dự án điện ảnh. Các học trò cưng của Ngô Thanh Vân trong nhóm 365 cũng góp mặt trong phim với những vai diễn có tính cách khác nhau.

Ngoài đảm nhiệm vai trò sản xuất và đạo diễn, nữ diễn viên xinh đẹp còn tham gia trong phim với vai dì ghẻ. Và sát cánh bên dàn diễn viên trẻ là những gương mặt kỳ cựu như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền, Hữu Vi…

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (Tấm Cám: The Untold) có kinh phí 20 tỷ đồng sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau.

Phong Vũ