Charlie Hunnam nói lý do anh đột ngột tháo chạy khỏi '50 sắc thái' không phải vì cảnh giường chiếu.

{keywords}
Nam diễn viên 35 tuổi nói về cảm xúc rối bời khi anh đưa ra quyết định này.

Gần 2 năm sau khi đột ngột tháo chạy khỏi '50 sắc thái', Charlie Hunnam lần đầu chia sẻ về lý do anh rút khỏi vai tỉ phú cuồng dâm Grey. Charlie Hunnam cho hay việc rút khỏi vai diễn này là 'vô cùng đau đớn' và đó là quãng thời gian không dễ chịu gì với anh. "Tôi có cảm giác như đã đốn ngã chính mình. Tôi đã khiến những người yêu mến '50 sắc thái' vô cùng thất vọng", anh nói.

Cảm giác khi từ chối vai Grey khiến trái tim của ngôi sao sinh năm 1980 này như tan vỡ. "Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Đó là quãng thời gian khó khăn mà tôi từng trải qua. Cảm giác rất đau lòng", Charlie Hunnam chia sẻ trên tạp chí V số mới nhất.

Khi Charlie Hunnam rút khỏi '50 sắc thái', đã có nhiều lời đồn đoán rằng anh từ chối vai nam chính bởi không thoải mái với những cảnh nóng. Tuy nhiên, Charlie Hunnam phủ nhận điều này. Lý do chính là anh bận quay mùa cuối của 'Sons of Anarchy' kết thúc tháng 12/2014 và nhận lời tham gia phim 'Crimson Peak' của Guillermo del Toro ra mắt tháng 10 tới đây.

'Tôi đã hứa với Guillermo del Toro cả năm trước đó là tôi sẽ tham gia bộ phim này. Và tôi luôn đánh giá cao bản thân ở khía cạnh giữ đúng lời hứa', anh nói. Charlie Hunnam cho biết anh đã trực tiếp gọi điện cho đạo diễn Sam Taylor-Johnson để thông báo quyết định của mình dù cảm giác không dễ chịu gì. 


{keywords}
Charlie Hunnam trong một quảng cáo nước hoa cho nam giới


Sắp tới Charlie Hunnam sẽ trở lại màn ảnh với vai chính trong phim King Arthur. Trong khi đó '50 sắc thái' đang chuẩn bị làm tiếp phần 2 với đạo diễn mới dự kiến ra rạp năm 2017.

Ngọc Nhi