- Không chỉ là người những người thân thiết, chị em trong gia đình mà những cặp chị em này còn luôn bên cạnh và hỗ trợ nhau trong hoạt động nghệ thuật.


Có thể nói chuyện những anh chị em trong gia đình cùng tham gia và lĩnh vực nghệ thuật, giải trí không phải là quá xa lạ đối với showbiz Việt Nam. Sự thân thiết, tương đồng trong tính cách, suy nghĩ và tình cảm đã phần nào góp nên sự thành công nhất định cho các cặp chị em tài năng ấy. Xuất hiện trước công chúng, mỗi “nhà” đều có một cách thể hiện hình ảnh riêng. Nhưng tựu chung lại họ đều mang đến sự tương đồng và nổi bật trong phong cách thời trang và cá tính.

Thúy Hằng – Thúy Hạnh

Đây có lẽ là cặp đôi chị em lớn tuổi nhất tới thời điểm bây giờ nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật một cách rầm rộ và gặt hái được những thành công nhất định. Bước chân vào làng người mẫu từ năm 15 tuổi, cặp đôi chị em này đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu thích thời trang bằng gương mặt khả ái, vóc dáng hoàn hảo và sự chuyên nghiệp trong công việc.

{keywords}
Là chị em sinh đôi nên Thúy Hằng và Thúy Hạnh luôn lựa chọn những bộ cánh có thiết kế giống nhau. Bất kể là trên thảm đỏ hay với những bộ trang phục đời thường, người xem có thể dễ dàng bắt gặp được những bộ đồ đôi vô cùng thời trang và trẻ trung.

{keywords}

Vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng được cặp chị em xinh đẹp này thể hiện qua những chiếc đầm màu đen huyền bí khoe vẻ sexy đầy tinh tế.


Trở lại với trang phục truyền thống cũng không làm khó cho Thúy Hằng và Thúy Hạnh. Vóc dáng cân đối và vẻ đẹp hoàn hảo càng khiến họ trở nên duyên dáng hơn trong những thiết kế này.

Lưu Hương Giang – Lưu Thiên Hương

Phải nói răng đây chính là một cặp đôi chị em hỗ trợ nhau và làm việc rất ăn ý. Chứng minh cho điều này ta có thể thấy hàng loạt những ca khúc đình đám của Lưu Hương Giang đều có hình bóng của cô chị đứng sau. Những ca khúc phù hợp dường như chỉ đóng đinh được với mỗi Lưu Hương Giang đã khiến cho cô nổi lên trở thành một tên tuổi lớn. Ngược lại, bằng giọng hát nội lực đầy truyền cảm Lưu Hương Giang đã đưa những ca khúc của chị mình đến gần khán giả hơn.

{keywords}

Chị em nhà Lưu Thiên Hương lại có phong cách thời trang khá khác nhau. Tuy cả hai đều theo đuổi phong cách sexy quyến rũ nhưng mỗi người lại mang trong mình một sắc thái khác nhau, khó trộn lẫn.


{keywords}

Lưu Hương Gian trẻ trung với những thiết kế khoe cơ thể táo bạo như váy cúp ngực, đầm lệch vai hay bratop. Chính vì độ tuổi trẻ hơn nên cô em dễ dàng khoác lên mình những thiết kế trẻ trung, năng động và có chút phá cách.

Chiếc áo bratop cá tính khẳng định gu thời trang sành điệu của Lưu Hương Giang.

{keywords}

{keywords}
Nếu như Lưu Hương Giang khoe vẻ trẻ trung thì Lưu Thiên Hương lại hướng đến phong cách đài các, sang trọng. Những thiết kế tối giản được cô ưu tiên sử dụng.

{keywords}

Chiếc váy suông, hay chiếc đầm cách điệu lạ mắt đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho cô chị. Không đặt nặng vấn đề sexy quá nhiều, chính vì thế ở Lưu Thiên Hương người ta dễ dàng bắt gặp những bộ trang phục kín đáo, mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được nét đẹp cần có cho người mặc.


Angela Phương Trinh – Em gái Phương Trang

Một trong những cặp chị em hot nhất showbiz Việt sẽ thật thiết sót nếu không kể đến Angela Phương Trinh và em gái. Trong khi cô chị thành công với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ và làm cho khán giả phải nhớ mặt đặt tên thì cô em lại khá mờ nhạt với những vai diễn của mình. Sau khi cô chị “lớn đột ngột” và nhanh chóng chuyển sang theo đuổi phong cách sexy đầy nóng bỏng thì em gái Phương Trang cũng tiếp bước một cách nhanh chóng. Tuy nhiên không thể phủ nhận được sức nóng từ cặp đôi chị em này khi liên tục phủ sóng trên các phương tiện truyền thông.

{keywords}
Ton-sur-ton về màu sắc luôn được 2 nàng “Kiều” trưng dụng trong những bữa tiệc. Tất nhiên, hai chị em sẽ không thể bỏ qua vẻ sexy và bốc lửa của mình trong những đường cut-out táo bạo.

Không thua kém chị gái về khoản ăn mặc, Phương Trang cũng liên tục xuất hiện với những bộ cánh khá ấn tượng và nổi bật. Tuy nhiên, chính sự nối gót chị gái trong phong cách ăn mặc mà không có sự điều chỉnh phù hợp đã khiến cho cô em cộng thêm vài tuổi.

{keywords}
Với chiếc áo xuyên thấu gần như “đốt mắt” người đối diện, Phương Trang có vẻ đã lớn quá nhanh.

{keywords}
Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại trở nên trong sáng và ngây thơ với những thiết kế ren có gam màu hồng pastel ngọt ngào.

Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm

Bước ra từ cuộc thi The Voice, Thiều Bảo Trang nhanh chóng cùng em gái Thiều Bảo Trâm thành lập ban nhạc Bee.T. Tuy chưa gặt hái được nhiều thành công nhưng cũng đã để lại được dấu ấn với khán giả. Gần đây nghi vấn chuyện tình yêu của cô em gái cùng chàng ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP cũng khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực.

{keywords}
Luôn luôn đi trình diễn cùng nhau trên các sân khấu ca nhạc nên đồ đôi là sự lựa chọn số 1 và thường xuyên của Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm.

{keywords}
Phải nói rằng, cặp chị em này sở hữu gu thời trang khá thời thượng và đậm chất cá tính. Những thiết kế nổi bật và lạ mắt luôn được các cô trưng diện. Chiếc quần sọc dài dường như tăng thêm chiều cao khá nhiều cho chị em nhà Thiều Bảo Trang.

{keywords}
Không chỉ đi biểu diễn mà đối với khi bước lên thảm đỏ, 2 cô gái xinh đẹp cũng khẳng định thế mạnh về ngoại hình bằng những bộ trang phục khá độc. Nếu như không phải là trang phục đôi, thì đó ắt hẳn cũng là những thiết kế đồng điệu về màu sắc hoặc phong cách.

Phương Linh – Phương Ly

Cùng theo đuổi nghệ thuật như Phương Linh cũng từ khá lâu nhưng dường như âm nhạc vẫn chưa nở nụ cười với cô em Phương Ly. Tuy nhiên, gần đây cô em gái Phương Ly nổi lên như một hiện tượng thời trang với phong cách ăn mặc ấn tượng và đầy cá tính. Sở hữu vẻ đẹp và sắc vóc “ăn đứt” cô chị cùng tài năng ca hát, Phương Ly hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên hot trong một ngày không xa.

{keywords}
Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công thì Phương Linh còn có một cô em gái vô cùng xinh đẹp và vô cùng cá tính. Phương Linh được biết đến như là một ca sĩ nổi tiếng có sắc vóc hơn người. Theo đuổi phong cách gợi cảm, những bộ đồ mà cô lựa chọn đều khoe và tôn lên những lợi thế về đường cong của mình.

{keywords}
Hai chị em, mỗi người một vẻ những đều thể hiện vẻ đẹp và gu ăn mặc mang đậm chất riêng.

{keywords}
Cùng lựa chọn áo crop top nhưng lại mix với áo khoác khác nhau khiến cho Phương Linh trở nên vô cùng nữ tính bên cạnh cô em lạnh lùng đầy quyến rũ.

{keywords}
Phương Ly nổi lên như một hiện tượng, một fashionista khi luôn được giới trẻ ca ngợi về phong cách thời trang. Vẻ đẹp thiên bẩm cộng với thẩm mỹ thời trang tốt, Phương Ly dần khẳng định mình trong giới thời trang. Cách kết hợp phụ kiện thông minh và luôn theo sát được những xu hướng thời trang mới nhất giúp cho Phương Ly ngày càng tỏa sáng.

Thanh Phương