Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe được bạn trai nấu ăn cho khiến nhiều người ghen tỵ.


Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh được bạn trai nấu ăn cho. Dù chỉ là hình chụp phía sau nhưng nhiều người có thể nhận ra đây chính là Trung Tín. Kèm hình ảnh này, Đặng Thu Thảo gọi Trung Tín là người bạn tốt nhất: "Let me tell you about my bestfriend" (Tạm dịch: Hãy để tôi nói với bạn về người bạn tốt nhất của tôi). Trong hình, bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo cặm cụi nấu ăn. Dù là doanh nhân thành đạt nhưng Trung Tín tỏ ra rất khéo léo trong việc làm bếp.

{keywords}
 

 Chuyện tình cảm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín từng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Được biết, Trung Tín là một doanh nhân thành đạt khi tuổi đời còn khá trẻ. Anh còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Đây được coi là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt.

{keywords}

Theo một số nguồn tin, Đặng Thu Thảo và bạn trai doanh nhân hẹn hò hơn một năm nay. Cặp đôi thường gặp nhau mỗi khi rảnh. Vốn kín tiếng nên người đẹp hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo.

  Theo Giadinhvn