Truyền thông Hàn khẳng định, sau 6 tháng ồn ào, chuyện tình của cặp đôi được mệnh danh là quyền lực nhất của showbiz Hàn đã kết thúc.


Ngày 22/9,  trang tin TV Daily trích lời người thân của Lee Min Ho và Suzy khẳng định cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi". Đây là kết quả tất yếu của việc xa cách vì lịch làm việc của cả hai quá bận rộn.

{keywords}

Lee Min Ho và Suzy

Thông tin hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy được công khai hồi tháng 3 đã tạo nên một cơn náo động trong showbiz Hàn. Nguyên nhân không phải chỉ bởi tên tuổi của 2 nhân vật mà còn ở tình tiết cặp đôi bị bắt gặp ở chung một khách sạn 3 ngày liên tiếp tại London.

Dù bị chỉ trích nhưng không thể phủ nhận Lee Min Ho và Suzy là cặp đôi hot nhất của làng giải trí xứ kim chi ở hiện tại.

Lee Min Ho bước lên hàng sao cùng với cơn bão mang tên Vườn sao băng đầu năm 2009. Kể từ thời điểm đó, anh luôn là một trong những ngôi sao của làn sóng Hàn được yêu thích nhất châu Á. Gần đây, nam diễn viên 27 tuổi ra mắt thành công bộ phim Gangnam Blues và đang tham gia dự án hợp tác quốc tế Bounty Hunters.

Trong khi đó, Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Gia nhập làng giải trí năm 2010, cô thành công ở cả lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Hiện tại, ca sĩ 20 tuổi tham gia bộ phim cổ trang Dorihwaga, dự kiến trình làng trong nửa cuối năm nay.

Theo Zing
Save
Save
Save
Save