'Fast & Furious 7' từng được cho là phần kết của loạt phim đua xe đình đám nhưng mới đây diễn viên Vin Diesel bất ngờ tiết lộ phim sẽ còn 3 phần nữa.

{keywords}
Vin Diesel

Vin Diesel, nhà sản xuất và cũng là diễn viên chính của series phim 'Fast & Furious' vừa cho hay hãng Universal đã bật đèn xanh cho dự án này để tiếp tục ra đời thêm 3 phần nữa trước khi kết thúc.

"Các fan của loạt phim Fast & Furious quả là những người tuyệt vời nhất thế giới. Kể từ khi trở thành nhà sản xuất vào năm 2008, các bạn đã đồng hành từng bước đi cùng tôi và đem đến những phản hồi vô giá. Cảm ơn các bạn. Đối tác sản xuất Neal Moritz rất muốn tôi ký hợp đồng với một đạo diễn. Nhưng đây là chuỗi phim quá đặc biệt, và vì thế những vấn đề này cũng phải hết sức cẩn trọng.

Tôi vẫn chưa mời ai vào làm đạo diễn cho Fast 8 chứ đừng nói tới việc đọc kịch bản. Universal đã đối xử rất tốt và tin tưởng vào tôi. Họ giống như một gia đình và tôi hứa sẽ mang đến 3 phần cuối tuyệt nhất, khép lại toàn bộ thương hiệu. Tôi sẽ công bố tên đạo diễn trong lần cập nhật tiếp theo", Vin Diesel viết trên Facebook cá nhân.

{keywords}
Dù chưa tìm được đạo diễn nhưng Fast 8 đã ấn định ngày ra rạp vào 14/4/2017.



14 năm qua, 7 phần phim 'Fast & Furious' đã mang về gần 4 tỷ USD doanh thu (gấp 5 lần chi phí sản xuất). Riêng phần 7 ra mắt đầu mùa hè vừa qua đã đạt hơn 1,5 tỉ USD trên toàn cầu, trở thành tập thành công nhất của cả loạt phim. Tại Việt Nam, 'Fast & Furious 7' hiện vẫn là bộ phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé ở Việt Nam cũng như phá vỡ mọi kỷ lục cho một bộ phim trình chiếu tại rạp.

Quỳnh An