Hồ Quỳnh Hương vốn được biết đến nhờ chất giọng nữ cao trữ tình với âm sắc rất đẹp cùng với chất giọng trên ba quãng tám. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn được biết đến với danh hiệu "cô gái của những giải thưởng" nhờ bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ trong suốt sự nghiệp ca hát của mình. Không có gì ngạc nhiên khi Hồ Quỳnh Hương sở hữu một căn biệt thự với giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

{keywords}

 Cũng như bao nghệ sĩ khác số tiền cô tích góp sau nhiều năm đi diễn đủ để cô tậu cho mình một cơ ngơi sang trọng trên phố Trương Định, Hà Nội.

 

{keywords}
 
Cô đã phải đập đi sửa lại tới 4 lần để có được căn nhà như ngày hôm nay. Điều này đã tiêu tốn không ít tiền cũng như thời gian. Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ: "Một vết gợn rất nhỏ trong nhà cũng khiến Hương không hài lòng.Đối với Hương, ví như có một điều gì mà mình biết nó chưa hoàn thiện thì Hương sẽ phải cố gắng làm cho nó hoàn thiện".

 

{keywords}
 
Vào bên trong căn biệt thự, nội thất được cô trang trí đơn giản đem lại cảm giác vô cùng ấm áp với màu chủ đạo là màu gỗ. Cô cũng chia sẻ một trong những sở thích của cô là sưu tập tranh đá quý vì từ nhỏ cô đã có sở thích đi nhặt những viên đá nhỏ ở bãi biển về để ngắm. Hơn thế, những bức trang làm từ đá còn rất trường tồn theo thời gian, không phai màu và rất sắc sảo.

 

{keywords}
 
Đây là không gian ngồi thiền của Hồ Quỳnh Hương. Cô chia sẻ cô đặc biệt thích ngồi thiền, mỗi khi ngồi thiền cô lại mở tất cả các cửa sổ để có thể nhìn ngắm được tất cả khung cảnh xung quanh điều đó giúp cô tĩnh tâm và cũng đem lại cảm giác thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

 

{keywords}

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ ngôi nhà này một năm có khi cô chỉ ra đây được 1 đến 2 lần, mỗi lần cũng chỉ ở lại được độ 2 ngày thì cô lại phải đi diễn ở các nơi khác. Do vậy, mỗi khi trở về nhà cô đều cảm thấy như là một mái ấm, một nơi mà cô được che chở và bớt cô đơn.

 

 

{keywords}

Cầu thang được tận dụng để trang trí và trưng bày các giải thưởng mà cô nhận được trong suốt quá trình đi hát của mình.

 

 

{keywords}

Phòng khách nối liền phòng ăn với thiết kế cổ điển mà sang trọng.
 

 


{keywords}

Phòng ngủ ấm áp với thiết kế đơn giản là nơi cô nghỉ ngơi sau mỗi ngày dài làm việc.Trên giường cũng có rất nhiều gấu bông do fan tặng đều được cô giữ lại.

 

 

{keywords}

Nơi lưu giữ những kỉ vật có giá trị tinh thần đối với cô.


Thu Nga

Ảnh: VTV