- Không chỉ dành cho Vogue bài phỏng vấn độc quyền, Angie còn thuyết phục cả Brad và 6 con thực hiện những bức ảnh ấn tượng cho tạp chí này.

Chia sẻ trên Vogue số tháng 11, nữ diễn viên 40 tuổi cho biết cô rất lạc quan nhìn về tương lai và bình thản đón chờ tuổi già đến. 2 năm trước, Angie đã quyết định cắt bỏ toàn bộ tuyến vú và sau đó là buồng trứng để hạn chế nguy cơ ung thư. 'Cả hai người phụ nữ trong gia đình tôi, gồm bà và mẹ tôi đã bắt đầu tiến đên cái chết ở tuổi 40. Mẹ tôi phải chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng khi bà 49 tuổi. Giờ tôi cũng đã 40 tuổi và tôi đang nóng lòng được chạm tới tuổi 50', cô nói.

 {keywords}

Angie nói cô ước mẹ cũng đã có nhiều lựa chọn như mình bây giờ và biết đâu bà sẽ sống lâu hơn. Nữ diễn viên thừa nhận chính mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định tiến hành phẫu thuật của cô.

Có thể nói đây là lần đầu tiên cô tiết lộ về những khó khăn mình phải đối mặt sau quyết định gây chấn động 2 năm trước.

'Rất khó khăn. Đó không phải là những cuộc phẫu thuật dễ dàng. Việc cắt bỏ ống dẫn trứng rất dễ nhưng việc thay đổi hóc môn trong cơ thể rất phức tạp', Angie chia sẻ. Và đáng nể hơn khi cô sớm trở lại với công việc sau vài ngày phẫu thuật để quên đi nỗi đau và sợ lo lắng.

Mặc dù đã không còn khả năng sinh con nhưng nữ diễn viên sinh năm 1975 vẫn rất hạnh phúc với gia đình 8 thành viên của mình, với 3 con đẻ và 3 con nuôi.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh mới nhất về gia đình Angie trên tạp chí Vogue:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 Ngọc Nhi