Đừng nghĩ rằng mùa đông với việc mặc nhiều lớp áo để giữ ấm cơ thể khiến đường cong của bạn bị 'biến mất'. Bạn vẫn thật sexy nếu biết cách kết hợp trang phục.

Trang phục đủ giữ ấm trong mùa đông thường xù xì, kém phong cách. Áo khoác chần bông có thể giúp bạn giữ ấm nhưng lại làm bạn trông khá luộm thuộm. Nhưng nếu diện 1 chiếc váy quyến rũ thì dám cá bạn sẽ không thể trụ nổi vài phút đồng hồ ở ngoài trời. 

Tuy nhiên luôn có cách để vừa giữ ấm giữa tiết trời đông giá rét mà vẫn đầy vẻ thời trang, cá tính. Sau đây sẽ là vài gợi ý về mẹo kết hợp trang phục phù hợp cho mùa đông đang tới gần.

Đừng mặc quá lùng thùng

{keywords}

Thay vì nhồi nhét các lớp áo dày khiến bạn trông lòe xòe, hãy chọn cho mình trang phục ôm với chất liệu tốt để vừa đủ ấm mà vẫn gọn gàng, thời trang. Mặc trang phục ôm vừa vặn sẽ đem lại hiệu quả giữ ấm tốt hơn so với mặc trang phục quá rộng.

Phô diễn một cách kín đáo

{keywords}

Kể cả trong mùa đông giá lạnh, bạn vẫn có hàng tá cách kết hợp trang phục mà vẫn tôn lên được đường nét cơ thể. Một cách vô cùng đơn giản mà tinh tế chính là kết hợp áo len/áo cổ 3 phân với chân váy. Với cách này bạn hoàn toàn có thể nhấn vào các đường nét quyến rũ trên cơ thể mà vẫn đảm bảo ấm áp. Đặc biệt phải kể đến sự kết hợp giữa set đồ như trên cùng áo motorcycle jacket, bạn sẽ trông cực “chất” giữa trời đông lạnh lẽo.

Tạo cả cây đồ ton-sur-ton từ đầu tới chân

{keywords}

Trang phục với cả cây đen giúp đem lại cảm giác thon thả hơn, chân dài hơn. Để mang lại vẻ ngoài theo phong cách này, đừng ngần ngại với sự kết hợp rất hiệu quả như quần da với những đôi boot tới mắt cá chân. Bạn hãy lưu ý thêm về các phụ kiện điểm xuyết màu nổi sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Minh Hằng