- Có những khi sao Việt xuất hiện trên thảm đỏ với những set đồ 'tra tấn' thị giác người xem.

Thảm đỏ là nơi để các ngôi sao tỏa sáng trong những trang phục đẹp nhất, duyên dáng nhất. Thế nhưng cũng có những ngôi sao do bị stylist “hại” đã xuất hiện trong những trang phục bị gán mác “thảm họa”.

{keywords}
Lâm Chí Khanh xứng đáng là thảm họa với bộ cánh đen sì, nặng nề, điểm khuyết bằng phụ kiện lông sến súa và quê mùa.

{keywords}
Nữ ca sĩ Lều Phương Anh có lẽ sẽ thấy xấu hổ khi xem lại ảnh bộ cánh này. Trông cô rất mất điểm với chiếc váy có phần lôi thôi và có bông hoa to tướng mất thẩm mỹ ở trước ngực như thế này.

{keywords}
Trang Khiếu đi dự sự kiện với bộ trang phục xấu khó diễn tả. Trông cô như mặc đồ ở nhà thay vì xuất hiện tại thảm đỏ.

{keywords}
Chiếc váy ren của nhà thiết kế Hoàng Hải đã tạo nên scandal cho Hồng Quế do nó quá mỏng và để lộ hết nội y bên trong. Vẫn biết gợi cảm là một ưu điểm nhưng cần phải biết tiết chế để không bị liệt vào dạng phản cảm như trường hợp này.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng với bộ nội y đính hoa gây hốt hoảng cho người nhìn vì độ hớ hênh và mất thẩm mỹ của nó. Trông cô như diện thiết kế trong phòng ngủ để đi sự kiện.

{keywords}
Trang Nhung bị liệt vào danh sách các sao mặc xấu nhất tại liên hoan phim Cannes 2012 với bộ váy màu hồng sến sấm và phụ kiện trên tóc thừa thãi.

{keywords}
Phi Thanh Vân từng khiến nhiều người ngán ngẩm với bộ cánh trễ nải, quê kệch đi kèm với lớp trang điểm lòe loẹt khó chấp nhận.

{keywords}
Dù là sao hạng A của V-biz nhưng Mỹ Tâm đôi khi phải xem lại cách ăn mặc của mình. Cô diện nguyên bộ denim làm lộ nhược điểm là phần bụng ngấn mỡ cũng như vóc dáng hơi thô kệch của mình.

{keywords}
Võ Hoàng Yến biến mình thành thảm họa thời trang khi phối bộ trang phục ánh kim lông thú với chiếc túi xách diêm dúa không ăn nhập.

{keywords}
Ngân Khánh và chiếc đầm cầu kỳ với thiết kế phồng to ở phía dưới đã giấu nhẹm hết đường cong khiến cô trông rất nặng nề và có phần “kỳ dị”.

Hồng Anh