- Nữ hoàng chân đất sẽ tiếp tục mang những bản Trịnh ca quen thuộc đến với khán giả thành phố Biên Hòa.

Sau khi liveshow Như cánh vạc bay nhận được phản hồi tốt từ khán giả, Khánh Ly cùng dàn ca sĩ gạo cội là Lệ Thu, Elvis Phương và Lê Uyên đã quyết định sẽ trở lại với thành phố Biên Hòa. Trong show diễn tái ngộ này, Tuấn Ngọc đã được thay bằng Thái Châu.

Ở lần thứ hai trở lại với quê chồng, Nữ hoàng chân đất sẽ dành riêng phần solo của mình cho cõi Trịnh mà không hát bất kỳ tác phẩm của nhạc sĩ nào khác. Danh mục những bản Trịnh ca được lựa chọn đều là những tác phẩm đã làm nên tên tuổi của chị như Bên đời hiu quạnh, Còn tuổi nào cho em, Diễm xưa, Hạ trắng, Dấu chân địa đàng…

{keywords}
Khánh Ly

Đặc biệt, với Như cánh vạc bay 2, Khánh Ly sẽ tiếp tục mang đến một bản song ca lần đầu tiên thể hiện cùng Elvis Phương trên sân khấu trong nước với bài dân ca Qua cầu gió bay. Được biết, không chỉ là bạn thân trong nghề, họ còn là những người hàng xóm ở Mỹ, thường xuyên cùng nhau chạy bộ mỗi buổi sáng.

Ngoài ra, cả ba giọng nữ của chương trình là Khánh Ly – Lệ Thu và Lê Uyên cũng sẽ trình bày một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Uyên Phương là – Một Ngày Vui Mùa Đông. Đây là một món quà nhỏ mà các ca sĩ tham gia chương trình gửi tặng cho khán giả phương Nam khi những cơn gió đầu mùa bắt đầu ghé xuống mảnh đất nơi này.

Đêm nhạc Như cánh vạc bay 2 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/11/2015 tại Golden Palace Convention Center- số 4 và 6 – đường Nguyễn Ái Quốc - Thành phố Biên Hòa.

Phong Vũ