Người thân của nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập xác nhận ca phẫu thuật ung thư trực tràng của anh đã kết thúc vào khoảng 21h ngày 6/11.


Người thân trong gia đình trưởng nhóm Bức Tường cho biết ca mổ bắt đầu từ cuối buổi chiều và kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ. Ban đầu, bác sĩ cho biết cơ bản đã xử lý được triệt để khối u của Trần Lập nhưng mọi kết luận chính xác vẫn còn phải chờ sau ca mổ.

Tay guitar Trần Tuấn Hùng, người bạn thân trong nhóm Bức Tường, cũng là người ở bên cạnh Trần Lập cho tới trước khi anh vào phòng mổ cho biết: "Các bác sĩ cho biết ca mổ của anh Lập cũng là khá nhanh so với các trường hợp khác. Tuy nhiên, sau khi ca mổ kết thúc, cho tới hiện nay, anh Lập vẫn chưa tỉnh và đang nằm tại phòng hồi sức."

{keywords}

Mặc dù biết mình mắc ung thư nhưng Trần Lập vẫn giữ một tinh thần lạc quan trước bệnh tật.

Trước đó, vào tối 4/11, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập bất ngờ chia sẻ thông tin đang đối mặt với căn bệnh ung thư trực tràng trên trang cá nhân. Thông tin này khiến những người hâm mộ anh và ban nhạc Bức Tường cũng như các nghệ sĩ, đồng nghiệp của Trần Lập vô cùng bất ngờ.

Chỉ một ngày sau, trưởng nhóm Bức Tường cho biết đang chuẩn bị gấp rút mọi thủ tục để lên bàn mổ ngay vào ngày 6/11.

{keywords}

Trưởng nhóm Bức Tường chủ động chia sẻ thông tin mình bị mắc ung thư trên trang cá nhân vào tối 4/11.

Mặc dù là một hung tin, nhưng thái độ lạc quan và đối mặt trực diện với căn bệnh của nam ca sĩ và gia đình đã khiến dư luận không khỏi xúc động và khâm phục. Rất nhiều lời chia sẻ của văn nghệ sĩ và người hâm mộ đã được gửi tới Trần Lập mong anh sớm vượt qua căn bệnh quái ác để trở lại sân khấu, tiếp tục đốt ngọn lửa rock trong trái tim những người yêu nhạc.

Theo Zing