– Cách đây ít phút, Trần Lập đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình trên trang cá nhân sau khi tiến hành ca phẫu thuật điều trị ung thư trực tràng vào tối qua 07/11.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập đã đăng tải bức ảnh của mình nằm trong phòng hậu phẫu cùng vài dòng chia sẻ: “Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn.”

{keywords}
Bài viết của Trần Lập trên trang cá nhân.

{keywords}
Dù mới phẫu thuật xong nhưng có thể thấy sức khỏe của Trần Lập vẫn tốt và anh vẫn rấ thoái mái  tạo tư thế xin chào của một người lính dù đang chụp ống thở.

Ngay sau khi bài viết của Trần Lập được đăng tải, nó đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Tính tới thời điểm này, sau 1 giờ đăng tải, bài viết của trưởng nhóm Bức Tường đã nhận được hơn 47.000 lượt thích và hơn 2000 lượt bình luận và chia sẻ. Và đã có rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến anh.

MC Trần Quang Minh viết: “Cứ cười tươi nhé bác Trần Lập ơi. Về em sẽ hướng dẫn bác cách...chào điều lệnh cho thật chuẩn haha. Thế là tốt rồi. Cuộc chiến còn tiếp diễn nhưng quan trọng nhất là tinh thần.  Nổ máy lên !!!

Bạn Lê Thanh Tùng chia sẻ: “Anh Trần Lập ơi! Mọi người ơi! Em không tin vào đôi mắt em ... Có phải chúng ta đã là người chiến thắng".

Bạn Tâm Việt viết:“Mong anh mạnh khoẻ và luôn luôn cháy hết mình với tinh thần 1 người lính như anh đã mong muốn, chúc anh vui vẻ và mọi điều thật tốt lành anh nhé”

Nickname Trần Khuê  cũng bình luận: “Lốp còn căng, xăng còn đầy mà bác. Chúc bác mau lành bệnh.’

Được biết, Trần Lập phát hiện bị ung thư trực tràng vào ngày 04/11 và đến ngày hôm qua 06/11, anh đã tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên trong quá trình trị liệu căn bệnh ung thư trực tràng của mình. Trong suốt những ngày qua, tin tức của anh luôn được bạn bè, đồng nghiệp cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

{keywords}
Trần Lập chia sẻ thông tin bị ung thư vào ngày 04/11 vừa qua.

{keywords}
Hoàng Mario đăng tải tin nhắn của Trần Lập gửi cho mình trước khi lên bàn mổ.

{keywords}
Hình ảnh Trần Lập ngồi trên xe lăn với gương mặt bình thản bước vào phòng phẫu thuật.

{keywords}
Hình ảnh Trần Lập trong phòng bệnh được người nhà chăm sóc.

{keywords}
Các bác sĩ ở bệnh viện Việt Đức ân cần chăm sóc chọn nam ca sĩ.

Nguyễn Tâm