Chia sẻ của chồng Thu Phương - Dũng Taylor khiến nhiều người bật cười thích thú. Trong đó, chồng Thu Phương 'tố' vợ là 'cha ăn cướp'.

Bỏ lại đằng sau những ồn ào khi chương trình "Giọng hát Việt" kết thúc, Thu Phương đã quay trở lại cuộc sống hàng ngày. Những hình ảnh về cuộc sống của nữ ca sĩ Thu Phương ở hải ngoại luôn nhận được sự quan tâm của công chúng trong nước.

Mới đây, chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor hài hước tố vợ là "cha ăn cướp" khi làm hỏng các đầu vòi nước. Dũng Taylor chia sẻ: "Thủ phạm đây rồi! Suốt thời gian một năm qua không ai chịu nhận mình là cha ăn cướp cho đến khi đối diện với bằng chứng không chối cãi được. Các vòi nước tưới cỏ nhà mình trong khu vực đậu xe cứ thay phiên nhau gẫy đầu và mình cũng đã đoán được thủ phạm nhưng hôm nay thì không còn nghi ngờ nữa. Mỗi lần hỏi nàng có biết ai làm gẫy đầu các vòi nước không thì nàng giả vờ như một con nai vàng ngơ ngác, khuôn mặt như hôm nay khi dự định tẩu thoát nhưng bị bắt quả tang."

{keywords}

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor hài hước tố vợ là "cha ăn cướp"

{keywords}

{keywords}

Thu Phương bị chồng "bắt quả tang" khi lái xe làm hỏng vòi nước

{keywords}

{keywords}

"Bằng chứng" mà Dũng Taylor chia sẻ với người hâm mộ

Chồng Thu Phương là một ông bầu nổi tiếng ở hải ngoại. Anh đã hỗ trợ rất nhiều cho Thu Phương phát triển sự nghiệp. Khi Thu Phương vướng vào ồn ào với học trò, Dũng Taylor cũng đã lên tiếng để "minh oan" cho vợ.

(Theo Giadinhvietnam.com)