- Trong liveshow kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Trường Giang đã mang đến cho khán giả một công nghệ trình diễn mới.

Hai ngày sau đêm diễn đầu tiên, liveshow “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn” của danh hài Trường Giang tiếp tục được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Đêm diễn này có một điểm khác biệt, đó là lần đầu tiên trên một sân khấu hài kịch, thiết bị khuyếch tán hương thơm được sử dụng. Nhờ đó, khán giả có thể vừa xem kịch, lại vừa được tận hưởng không khí làng quê tưởng lạ mà rất quen. Yếu tố này đã mang đến sự thích thú cho khán giả ngay khi bước chân vào nhà hát.

Mở đầu liveshow kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang đã xuất hiện trên sân khấu để gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành, yêu mến anh trong suốt những năm qua. Anh chia sẻ: “Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể có được một liveshow như thế này. Bây giờ thực hiện được rồi tôi muốn khóc oà lên vì sung sướng và hạnh phúc. Tuy nhiên, do sắp diễn hài nên tôi không thể khóc được. Hi vọng khán giả sẽ có một buổi tối thưởng thức chương trình thật vui vẻ, nhiều tiếng cười …”.

{keywords}

Trường Giang nghẹn ngào chia sẻ ở phần đầu chương trình

Tương tự đêm diễn trước, Trường Giang cùng các nghệ sĩ khách mời đã mang đến cho khán giả 4 tiểu phẩm hài là Tình trai bèo, Hẻm xàm xí, Món quà Noel và Mười Khó. Mở màn với Tình trai bèo, anh đã kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc và đàn anh thân thiết Chí Tài để kể về câu chuyện đi tìm lại tình yêu của chàng trai nghèo. Bên cạnh diễn xuất hài hước, hóm hỉnh, nhân vật chính của chương trình còn tranh thủ khoe giọng ca "lạ" của mình qua những bản hit được giới trẻ yêu thích.

Đến với Hẻm xàm xí, Trường Giang vào vai một gã khờ phải đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu ở trong một hẻm nghèo. Còn trong tiết mục Món quà Noel sau đó, anh lại mang đến một câu chuyện mang lại tiếng cười đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình cùng những ước mơ giản dị trong cuộc sống.

Cuối cùng, được quan tâm, chờ đợi nhiều nhất trong Chàng hề xứ Quảng là Mười Khó, đây là phần tiếp tiểu phẩm cùng tên đã giúp Trường Giang trở thành tên tuổi được nhiều khán giả biết tới. Vẫn đảm nhận vai ông Mười Khó, song với nội dung mới mẻ, khó đoán diễn biến, Trường Giang cùng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly đã làm hài lòng hàng nghìn khán giả có mặt.

Dưới đây là một vài hình ảnh của đêm diễn:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ