Thông tin “sư tử” Kim Loan, học trò của Trần Lập trong cuộc thi The Voice bị ung thư gan lại một lần nữa khiến cho khán giả hoang mang.

Sau nhạc sĩ Trần Lập, showbiz Việt lại tiếp tục hoang mang với thông tin “sư tử” Kim Loan, học trò của nhạc sĩ Trần Lập trong cuộc thi The Voice 2012 bị ung thư gan. Thông tin này mới được chia sẻ vào tối 11/11 trên Facebook cá nhân của con gái cô – Đan Trang. Được biết, Kim Loan đã nhập viện vào tối 11/11 tại bệnh viện Chợ Rẫy.

 

{keywords}

Kim Loan - học trò Trần Lập.

Trên trang cá nhân, Đan Trang viết: "Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan... Đêm nay mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé. Cầu xin Chúa thương xót mẹ con và gia đình con. Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi. Tối nay cũng không muốn đi hát nữa. Mẹ ơi, con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết. Mong mọi người cùng cầu nguyện thương giúp gia đình con. Xin Chúa thương xót”.

Cũng theo chia sẻ của em gái Kim Loan, ca sĩ Diễm Hương đã xác nhận chị gái đang phải đối diện với căn bệnh ung thư. Ca sĩ Kim Loan đã đi khám bệnh sau khi xuất hiện những dấu hiệu như khó thở, phù da khắp người. Và bác sĩ đã thông báo cô bị ung thư gan giai đoạn đầu.

Ngoài bị ung thư gan, Kim Loan còn mắc bệnh tiểu đường, tim. Hai năm qua, cô đã nghỉ đi hát vì sức khỏe quá yếu. Hiện tại, kinh tế gia đình phụ thuộc vào con gái là chính.

Kim Loan là cái tên nổi lên từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cô được biết đến với giọng hát nội lực và là thí sinh lớn tuổi nhất ở đội Trần Lập. Mặc dù dừng chân ở vòng bán kết cuộc thi nhưng sau đó, nữ ca sĩ này đã khẳng định thương hiệu “sư tử”  của mình ngay sau đó. Được biết, cả gia đình Kim Loan đều theo nghiệp ca hát. Hai cô em gái của cô là Diễm Hương và Hoàng Oanh cũng đã từng gây chú ý trong Giọng hát Việt mùa 2. Con gái cô cũng là gương mặt chú ý tài chương trình Nhân tố bí ẩn. 

Theo ĐSPL