Bị một trang tin giải trí cho rằng mình đá xéo Mỹ Tâm trong một bài phỏng vấn ngắn gần đây, “Nữ hoàng nhạc Dance” đăng tải dòng trạng thái dài đáp trả.

Những ngày gần đây, cuộc chạm trán giữa “Họa mi tóc nâu” đông fan bậc nhất Việt Nam và MC gạo cội hải ngoại đang rất nóng trên mọi phương diện truyền thông, thậm chí kéo theo cả sự đối đầu của người hâm mộ và các bầu sô vào cuộc. Nhiều ngôi sao lớn nhỏ cũng tranh thủ đánh tiếng thể hiện quan điểm về vụ việc tâm điểm dư luận này.

Trong một buổi họp báo hôm trước, khi được hỏi về những yêu sách mà Thu Minh thường đưa ra khi đi lưu diễn nước ngoài, “Nữ hoàng nhạc Dance” cho biết cô là người đơn giản nên “chỉ yêu cầu kí hợp đồng một gói và sẽ tự đặt khách sạn, tự đặt xe bởi không muốn làm phiền bầu show”, “Tới gặp đồng nghiệp trong show diễn thì rất vui vẻ” … Từ những thông tin trên, một số trang tin giải trí đã giật tít Thu Minh đá xéo đàn em ngay giữa tâm bão truyền thông.

{keywords}

{keywords} 

Chia sẻ của Thu Minh.

Ngay khi biết chuyện, Thu Minh lập tức đăng đàn phản pháo khá nhẹ nhàng. Cô cho biết: “Thật tình thì từ trước đến giờ mình không đồng tình và không dành sự Tôn Trọng cho việc "Giậu Đổ Bìm Leo" kiểu thấy bạn đồng nghiệp có vấn đề với dư luận là nhảy vào tự lên tiếng thể hiện mình hay khuyên răn gì cả bởi mỗi người mỗi vị trí, quan điểm và cách hành xử khác nhau. Cuộc sống muôn màu không thể nói ai đúng sai cả, vì vậy hãy để Khán Giả quyết định”. Khẳng định “muốn hay không thì cũng đã vô tình vào cuộc” nên bà mẹ một con quyết định thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc đòi yêu sách khi đi lưu diễn.

Với tiêu chí “có xe đưa đón riêng, nơi chốn nghỉ ngơi tiêu chuẩn 5 sao, có trợ lí giúp đỡ trong công việc”, Thu Minh tỏ ra đồng tình với Mỹ Tâm khi cho rằng đây là việc rất “bình thường, chuyên nghiệp”. Cô gọi cách ăn chung, ở chung khi đi lưu diễn là “văn công đoàn thể”, “dễ dãi”.

“Là ca sĩ ai cũng phải có trách nhiệm và áp lực khi tên tuổi của mình thu hút khán giả đến xem mình,nhưng đi lưu diễn phải bay đoạn đường xa mười mấy tiếng đồng hồ, không dễ ngủ trên máy bay ... xuống đến nơi thì khác múi giờ, khác thời tiết, dễ bị ốm tắt tiếng ra sân khấu "nhục" lắm khi cứ phải xin lỗi khán giả vì họ luôn xứng đáng được xem những tiết mục hoàn hảo...” – nữ ca sĩ Just love trải lòng về nỗi niềm nghệ sĩ khi diễn xa.

{keywords}
Thu Minh

Tuy nhiên, Thu Minh cũng nói thêm là cô và ekip thường chọn cách tự thân vận động như tự đặt vé bay, khách sạn, phương tiện đi lại… để “khỏi phiền ai mà mình cũng không cáu khi không được như ý”. “Bầu Show thì có 3 đầu sáu tay cũng không thể chu toàn hết cho nhu cầu riêng từng người và phải lo chương trình, lo bán vé ...” - Thu Minh thông cảm với sự khó khăn của các bầu sô.  

Thu Minh cũng đưa ra lời khuyên dành cho “Họa mi tóc nâu” nên “cố gắng khéo léo một chút,tuỳ hình hình hợp lí mà đôi bên nương nhau giải quyết” vì không phải lúc nào việc tự đặt xe và khách sạn cũng thuận lợi. Theo cô, trong trường hợp bất đắc dĩ cuối cùng không thể thu xếp mới “xin bị mang tiếng chảnh để được đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi bảo đảm sức khoẻ, giữ phong độ ra sân khấu diễn tốt”. Trong dòng trạng thái dài, cô trìu mến gọi đàn em là “bé Tâm” và còn hẹn “hôm nào gặp chị em đồng nghiệp trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thêm với nhau về vấn đề này”.

Hiện tại, dòng chia sẻ của cô đang nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ. Đặc biệt là các fan Mỹ Tâm.

Gia Bảo