“Mỹ Tâm cần duyên hơn 1 tí và chị Kỳ Duyên cần có tâm hơn 1 tí” – Thùy Minh chia sẻ trong 1 talkshow.

{keywords}

Mới đây, sự việc gây tranh cãi giữa MC Kỳ Duyên và ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành chủ đề chính trong talkshow của MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Mở đầu cuộc trò chuyện, MC Thùy Minh không ngại thông báo nhân vật được đề cập tới bằng việc gọi cộc lốc tên “đàn chị” là Duyên.

Ngay sau đó, cô cũng thẳng thắn cho rằng MC Kỳ Duyên hơi hèn hèn khi nói: “Tôi có nói Mỹ Tâm đâu” trong nghi án “đá xoáy” đồng nghiệp.

MC Thùy Minh phát biểu rằng: “Lần này chúng ta sẽ trở lại với 2 gương mặt rất là quen đấy là câu chuyện giữa Duyên và Tâm.

MC kỳ duyên là 1 MC rất là gạo cội rồi. Có viết về 1 đoạn về ngôi sao hạng A của showbiz Việt khi mà đi lưu diễn ở nước ngoài thì đòi đi xe riêng, ở khách sạn riêng, ăn riêng và có đòi ăn phở.

Nhưng mà khi mua phở về thì bảo đã ăn mì rồi và không ăn phở nữa. Nếu chỉ MC Kỳ Duyên nói thì nó chưa đủ hay.

Trong cuộc họp báo của Mỹ Tâm ra mắt MV đầu tiên cho học trò Đức Phúc, 1 nhà báo đã hỏi đấy (người mà Kỳ Duyên nhắc tới – pv) có phải là Mỹ Tâm không và Mỹ Tâm nghĩ gì về chuyện này?

Mỹ Tâm cũng “phản pháo” và nói rằng là trong lúc đi làm việc tôi phải có những yêu cầu riêng, Nếu là đàn chị mà có gì muốn nói, nhắn nhủ cho đàn em thì phải gọi điện cho đàn em chứ!

Sau đó Kỳ Duyên đáp lại bằng việc nói: “Ôi! tôi chưa đọc cái bài báo đó!” mà Thuỳ Minh tin chắc là chị đã đọc rồi… Và 1 cái câu gọi tạm gọi là hơi hèn hèn là: “Tôi có nói Mỹ Tâm đâu?”.

Cuộc chiến chỉ bắt đầu khi sự việc không còn là của 2 người nữa mà là của nhiều người. Mỹ Tâm trước đến nay nổi tiếng với 2 việc là ăn mặc hơi có vấn đề và nhóm fan rất là hùng hậu.

Ngay lập tức fan vào cuộc, một số nhà báo vào cuộc, một số bầu show ở Cộng hoà Séc cũng vào cuộc. Thực ra Mỹ Tâm nói đâu có sai, mình vẫn tin là ngôi sao hạng A thì phải có yêu sách…”.

{keywords}

MC Thùy Minh

 

Tiếp lời nói đầy “châm chọc” của MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc lên tiếng ủng hộ Mỹ Tâm với ý kiến: “Chúng ta nên có giá trị cho chính bản thân mình. Giá trị của phải được đong, đếm và nó giúp cho chúng ta có sự khác biệt với người khác.

Không thể nào bắt Mỹ Tâm – 1 nghệ sĩ nổi tiếng đi ra ngoài đường ăn tô bún bò Huế, bún riêu hay uống trà đá vỉa hè…”.

Câu chuyện tranh luận trong “Những kẻ lắm lời” tiếp tục thêm sôi nổi khi nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cho rằng Kỳ Duyên sống ở hải ngoại với cụm người Việt rất nhỏ.

Khi gặp nhau thì ai cũng “tay bắt mặt mừng” và thích tụm lại để nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại không thích như vậy…

Để kết thúc vấn đề bàn tán, MC Thùy Minh thắng thắn cho rằng: “Mỹ Tâm cần duyên hơn 1 tí và chị Kỳ Duyên thì cần có tâm hơn 1 tí”.

Dù là chương trình có nội dung chia sẻ về suy nghĩ cá nhân, song việc MC Thùy Minh ăn nói có phần thiếu sự tôn trọng đồng nghiệp lớn hơn 18 tuổi (Kỳ Duyên sinh năm 1965, Thùy Minh sinh năm 1983) cũng là điều gây bức xúc cho công chúng.

Trước Kỳ Duyên, MC Thùy Minh cũng thẳng thắn đề cập chuyện gia đình, hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và bạn trai tin đồn trong talkshow chuyên soi mói chuyện của làng giải trí.

Sau đó, cô phải lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây phản ứng trái chiều của dư luận.

Theo Trí Thức Trẻ