Các ngôi sao đình đám như Leonardo DiCaprio, Dwayne "The Rock" Johnson, Tom Cruise  đều xếp sau nữ diễn viên đàn em Jennifer Lawrence trong danh sách 100 ngôi sao giá trị nhất 2015.

Trang Vulture vừa công bố danh sách 100 ngôi sao có giá trị nhất Hollywood 2015. Đây là thước đo quan trọng về độ 'hot', danh tiếng cũng như sức hút của các diễn viên đối các bộ phim.

Vulture đưa ra danh sách này dựa trên rất nhiều yếu tố: doanh thu của các dự án phim, các giải thưởng trong đó có Oscar cũng như tần số phủ sóng trên các phương tiện truyền thông của các sao.

Năm nay đáng tiếc trong top 10 vắng bóng cặp sao quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie.

Giành vị trí số 1 là nữ diễn viên 9x Jennifer Lawrence, người nhiều năm liền dẫn đầu danh sách những ngôi sao nữ có cát sê cao nhất Hollywood.

{keywords}
Ngày 20/11 này Jen sẽ tái ngộ khán giả trong phần cuối loạt phim tỉ đô 'Hunger Games' - 'Húng nhại: hồi kết' hứa hẹn sẽ gây bão ngoài rạp chiếu toàn cầu.

Ngoài Jennifer Lawrence còn có 2 nữ diễn viên khác góp mặt trong top 10 là ngôi sao của loạt phim 'Avengers' Scarlett Johansson và nữ diễn viên từng giành Oscar Sandra Bullock.

Robert Downey Jr., nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood phải chấp nhận đứng sau Jennifer Lawrence. 3 vị trí còn lại trong top 5 cũng đều là các nam diễn viên (Dwayne "The Rock" Johnson, Bradley Cooper, Leonardo DiCaprio).

Điểm mặt 10 diễn viên có giá nhất hiện nay

{keywords}

10. Scarlett Johansson

{keywords}
9. Channing Tatum

{keywords}
8. Sandra Bullock

{keywords}
7. Hugh Jackman

{keywords}
6. Tom Cruise

{keywords}
5. Dwayne "The Rock" Johnson

{keywords}
4. Bradley Cooper

{keywords}
3. Leonardo DiCaprio

{keywords}
2. Robert Downey Jr.

{keywords}
1. Jennifer Lawrence


Thu An