- Cô nàng Quán quân Vietnam Idol hiện đang thích nghi dần dần với dòng chảy chung của thị trường âm nhạc.

Uyên Linh trình bày ca khúc mới

Chỉ một thời ngắn sau khi giới thiệu MV The Colors of Vietnam, Uyên Linh tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình là single Đừng buông tay nhé. Vốn không phải là ca sĩ ra sản phẩm ầm ầm nên những hoạt động liên tục này của cô nàng Quán quân Vietnam Idol khiến nhiều người thấy lạ.

Chia sẻ về thắc mắc này của các fan, Uyên Linh cho biết hiện cô đang dần thích nghi với dòng chảy chung của thị trường âm nhạc. Phần vì những lời khuyên từ nhạc sĩ Đức Trí, phần vì bản thân Uyên Linh đang gần đến ngưỡng 30 mà vẫn còn quá nhiều năng lượng bên trong, thế nên cô quyết định thay đổi.

Thừa nhận rằng không dễ để có thể làm được điều này, tuy nhiên theo Người hát tình ca thì đây còn là cách để khiến cho đời sống âm nhạc của cô thêm phần phong phú. Và cũng nhờ sự thay đổi này mà cô có thể dễ dàng thể hiện được Nét buồn, một sáng tác đòi hỏi sự tinh tế và trải nghiệm mà Đức Trí viết riêng cho cô.

Dù sản phẩm lần này được gọi là đĩa đơn nhưng nó lại có đến 3 bài hát bao gồm ca khúc chủ đề Đừng buông tay nhé do Đinh Huy sáng tác cùng với Nét buồn The Colors of Vietnam. Sau single này, Uyên Linh dự định sẽ cho ra mắt một album mới vào thời điểm đầu năm sau.

Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, thời gian qua Uyên Linh còn liên tục tham gia các sự kiện cộng đồng. Được biết, trong sáng ngày 17/11, cô sẽ cùng fanclub của mình sơn mới Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng TP HCM, sau đó sẽ là Trung Tâm giáo dục dạy nghề thiếu niên TP HCM.

Phong Vũ