Julia Roberts chia sẻ rất lâu sau khi bộ phim 'Bí mật sau ánh mắt' kết thúc, nữ diễn viên 48 tuổi vẫn bị ám ảnh bởi những cảnh quay căng thẳng trong phim.

{keywords}
Julia Roberts

Trong bộ phim tâm lý, điều tra 'The Secret in Their Eyes' (Bí mật sau ánh mắt), Julia Roberts vài vai đặc vụ liên bang Jess. Nhưng bỗng một ngày, một vụ án bất ngờ rơi xuống đầu cô bắt đầu cho chuỗi ngày đau khổ day dứt kéo dài. Đó là một vụ giết người bí ẩn và dã man mà chính con gái Jess là nạn nhân.

Julia Roberts cho biết Jess là một vai diễn có diễn biến tâm lý nặng nề, khi người mẹ ấy phải đối mặt với một vụ án liên quan đến cái chết của chính con gái mình. Người đàn bà đẹp cho biết cảm xúc căng thẳng và nặng nề này còn đến với cô rất lâu cả một thời gian sau khi phim đã đóng máy.

Julia Roberts nhớ lại trường đoạn này được thực hiện trong 1 ngày tại một hầm garage. Cô cho biết mình đã phải rất cố gắng để tạo nên cảm xúc thật sự của nhân vật Jess khi phải đối mặt với nỗi đau tột cùng. Điều này hoàn toàn không dễ dàng khi quay phim của Bí mật sau ánh mắt, Daniel Moder lại chính là chồng cô.

Bí mật sau ánh mắt được làm lại từ bộ phim nổi tiếng cùng tên của Argentina từng giành giải Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar 2010. Với phiên bản làm lại lần này, đạo diễn Billy Ray đã ít nhiều thay đổi nội dung cũng như mối quan hệ của các tuyến nhân vật, khiến cho câu chuyện trở nên mạch lạc và được kể một cách rõ ràng, cuốn hút hơn. Ngoài ra, tên hung thủ giết người trong phiên bản này cũng được thay đổi, khiến nội dung trở nên khó đoán và gây tò mò cả với những khán giả đã xem bản cũ.

{keywords}
Nicole Kidman

Bí mật sau ánh mắt phiên bản 2015 cũng đánh dấu cuộc hội ngộ đầu tiên trên màn ảnh của hai nữ minh tinh từng đạt giải Oscar Nicole Kidman và Julia Roberts. Trong phim, cả hai nữ diễn viên đều có nhiều đất diễn với diễn biến tâm lý phức tạp không giống nhau. Nhiều nhà phê bình phim tỏ ra rất hứng thú bởi họ ngầm coi bộ phim như một cuộc 'so tài' giữa hai người đẹp tài năng của Hollywood.

Các fan sẽ được gặp lại hai diễn viên lừng danh này trong 'Bí mật sau ánh mắt' ra rạp từ 20/11.

Thu An