MC Minh Hà cho biết vì cô đang bận quay nên chưa biết việc có một trang mạng đăng hình ảnh tình tứ được cho là của cô và diễn viên Chí Nhân.

{keywords}
Hình ảnh được cho là của Minh Hà và Chí Nhân. (Nguồn: Trí thức trẻ)

Sáng 24/11, một trang mạng đã tung một đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ giữa hai diễn viên phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'. Đoạn clip được ghi lại tại một quán ăn đường phố. Dù có khá nhiều người qua lại và Chí Nhân hiện đã có vợ con nhưng MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân vẫn dành cho nhau những cử chỉ rất tình tứ. 

MC Minh Hà xuất thân là một diễn viên truyền hình. Tuy nhiên thời gian gần đây cô được biết đến nhiều hơn với vai trò MC của nhiều chương trình trên VTV, trong đó có Cafe sáng với VTV3. Cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa bao giờ tiết lộ thông tin và hình ảnh về người yêu hiện tại.

Trong khi đó, diễn viên Chí Nhân nổi lên với khá nhiều bộ phim truyền hình như Giọt nước rơi, Câu hỏi số 5. Gần đây anh được biết đến nhiều qua bộ phim truyền hình gây sốt 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' đóng chung với MC Minh Hà.

Lần đầu đóng cặp trên phim nhưng MC Minh Hà và Chí Nhân đã vào vai một cặp vợ chồng rất ngọt. Khi được hỏi: "Nghe nói Hà và Chí Nhân đã hôn nhau thật trên phim và cảnh này hai người đóng một đúp ăn ngay? đây có phải cảnh làm khó Hà nhất?", Minh Hà từng chia sẻ trên Vietnamnet: "Không chỉ hôn nhau thật, chúng tôi còn ôm nhau thật, nắm tay thật, trò chuyện và chia sẻ thật trên phim".

Nghi án MC Chí Nhân và Minh Hà nảy sinh tình cảm trong quá trình quay cũng như thời gian phát sóng 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' càng được dấy lên sau khi những hình ảnh tình tứ của hai diễn viên xuất hiện tràn lan trên một trang mạng sáng nay.

{keywords}
Minh Hà và Chí Nhân hôn thật trong 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.

Phóng viên đã cố gắng liên lạc với diễn viên Chí Nhân nhưng không có kết quả. Trang facebook cá nhân của MC Minh Hà hiện cũng được báo cáo là không tồn tại cho dù cho tới 10h sáng 24/11 nó vẫn hoạt động bình thường.

Trong khi đó, diễn viên Thu Quỳnh, vợ của Chí Nhân hiện tắt máy. Cô và Chí Nhân kết hôn đầu năm ngoái sau thời gian tham gia phim 21 tỉ 'Sống cùng lịch sử' và mới có con đầu lòng cách đây 5 tháng. Hiện tất cả những người trong cuộc đều chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào.

Nguyễn Hoàng