Chồng cũ của Ngọc Thuý vừa ‘dằn mặt’ cựu mẫu này không nên động đến Như Thảo vì chưa nuôi vợ mới của anh được ngày nào.


Doanh nhân Đức An, chồng cũ của cựu mẫu Ngọc Thuý vừa viết ‘tâm thư’ trên trang cá nhân gửi Ngọc Thuý về việc cô hay ‘gây chuyện’ với Như Thảo.

Chồng cũ Ngọc Thuý cho rằng, Ngọc Thúy muốn đấu đá hay nói gì về anh thì cứ đăng thẳng lên trang cá nhân của anh chứ đừng đụng gì đến Thảo hoặc những người bạn của anh. Anh khuyên cô nên để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con.

{keywords}
Phan Như Thảo cùng đại gia Đức An ngày cưới

 

"Thảo không biết gì về em và những người bạn anh cũng không biết em là ai cả. Họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy. Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên", doanh nhân Đức An nói.

Đức An còn viết thêm rằng: “Nếu em cảm thấy không lo được cho hai đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".

Doanh nhân Đức An rất ít khi lên tiếng những lùm xùm xung quanh câu chuyện ly hôn với Ngọc Thuý. Đây là lần hiếm hoi anh khuyên nhủ cô nhưng lại không nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè trên trang cá nhân. Nhiều comment cho rằng, Ngọc Thuý đã im lặng và không đả động gì đến Như Thảo nữa thì tốt nhất cả không nên nói gì nhiều.

Vụ ly hôn trăm tỷ của Ngọc Thuý – Đức An kéo dài nhiều năm chưa xong bởi còn tranh chấp tài sản. Vụ việc mới đây nhất khi cựu mẫu Ngọc Thuý lên tiếng về chiếc xe chồng cũ Đức An đón cô dâu mới là Như Thảo lại thổi bùng lên mâu thuẫn một lần nữa với mối quan hệ đã rất phức tạp này. Ngọc Thuý cho rằng, chiếc xe mà Như Thảo ngồi hôm đón dâu là xe của cô, tài sản đang tranh chấp. Phan Như Thảo sau đó đã lên báo nhẹ nhàng đáp trả đàn chị khiến Ngọc Thuý ‘nóng’ gáy. Sự việc tưởng đã rơi vào im lặng thì mới đây Đức An lại gửi tâm thư cho vợ cũ.

Anh Thư