- Dường như cặp đôi nổi tiếng một thời này lại đang sa lầy vào một cuộc khẩu chiến mới trên mạng xã hội.

Đã hơn một năm kể từ sự kiện Andrea thừa nhận có ngủ với Baggio dù anh đã lấy vợ, chuyện lùm xùm giữa cặp đôi nổi tiếng một thời này được xem như tạm lắng xuống trước nhiều biến động khác của showbiz. Thế nhưng mới đây hotboy đời đầu bất ngờ xưng “mày – tao” và đăng đàn mắng chửi nặng nề một người mà anh cho là đang chọc ngoáy nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Cụ thể hơn, trong dòng trạng thái mới, Baggio cho biết có một người đã lập tài khoản ảo gửi hình “khó chấp nhận” khiến gia đình anh lục đục. Dù không nói thẳng tên nhưng hầu như người đọc đều đoán anh đang nhắm tới tình cũ Andrea.

{keywords}
Baggio tố Andrea.

Trong dòng trạng thái dài, Baggio tố Andrea mang thai với người đàn ông khác trong thời gian 2 người đang cặp kè. Anh tỏ ra mất kiểm soát khi cho rằng tình cũ là người ném đá giấu tay khiến anh bị mất con và ảnh hưởng công việc. Đáng chú ý hơn, Baggio gây khó hiểu khi đăng loạt ảnh chụp màn hình những tin đồn gây bất lợi cho Andrea được nhặt từ một trang chuyên bóc mẽ showbiz Việt.

Bên dưới phần bình luận, khi một fan khuyên Baggio không nên nặng lời với người mình từng yêu, anh không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ giữa anh và mẫu Tây “ngày xưa chỉ là cái trò cùng nhau tạo tiếng để nổi tiếng thôi đôi bên cùng có lợi” khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

{keywords}

{keywords}
Baggio đáp trả từng bình luận và khăng khăng cho biết mình đang hành động vì bảo vệ gia đình.

Mới đây nhất, Andrea đã chính thức đáp trả bằng dòng trạng thái dài với tiêu đề “Tâm thư gửi anh Saetti Baggio”. Người đẹp viết bằng giọng điệu châm biếm và gọi Baggio là đàn bà. Trước lời tố mang thai, bán dâm của Baggio dành cho mình, cô mỉa mai đáp trả: “Ừ thì có con, nhưng bây giờ có cái công nghệ mới nên em đẻ ra con mèo xinh lắm, em nuôi nó 2 năm nay” đồng thời thách thức Baggio cùng bạn bè anh tung bằng chứng cho lời tố bán dâm. Cô cũng cho biết mình không rảnh để tạo tài khoản ảo và ném đá giấu tay như lời Baggio nói. Andrea tỏ ra ngán ngẩm khi thường xuyên bị tình cũ lôi tên lên mặt báo, mạng xã hội: “Đã nín rồi mà vẫn cứ là không có hồi kết”.

{keywords}

Sau đó, mẫu Tây còn tố ngược Baggio mới là kẻ ngủ với người khác khi hai người đang quen và tuyên bố “thích chơi sẽ chơi đến cùng”. Andrea đặt vấn đề về việc bạn bè và bố ruột Baggio đều quay lưng, không ủng hộ đám cưới của anh nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cô.

Người đẹp cũng tiết lộ nhiều chuyện khuất tất ‘động trời’ giữa cả hai như từng qua đêm cùng nhau 2 ngày liên tiếp; gọi điện thoại mắng chửi Baggio 2 tiếng liền hay từ chối lời đề nghị ngủ cùng Baggio vì tay anh mang nhẫn cưới hồi năm ngoái … Những chia sẻ thẳng thắn được cho là “mắt thấy tai nghe” của Andrea mở ra nhiều diễn biến phức tạp trong mối quan hệ của cặp đôi một thời này.

{keywords}
Những hình ảnh mặn nồng một thời chỉ là “cùng nhau làm trò để nổi tiếng”?

Kết thúc câu chuyện, Andrea lặp lại lời răn đe của Baggio về việc sẽ đưa nhau ra để pháp luật giải quyết. Hiện tại, status phản pháo của mẫu Tây được nhiều người đồng tình còn Baggio do mắng chửi tình cũ trong cơn “giận quá mất khôn” nên hình ảnh của anh trong mắt công chúng bị xấu đi nghiêm trọng.

Gia Bảo