-'Ngọc nữ' Hà Tăng ít xuất hiện với những bộ trang phục cầu kỳ, váy áo thướt tha mà thay vào đó, từ sau khi sinh con, cô chọn những trang phục vô cùng thoải mái.

Năng động và sành điệu là phong cách thời trang mà Tăng Thanh Hà hướng tới sau khi sinh con đầu lòng xong. Có lẽ vì muốn mọi việc trở nên nhanh chóng, gọn nhẹ mà diễn viên của 'Bỗng dưng muốn khóc' lựa chọn cho mình phong cách này. 

Tùy thuộc hoàn cảnh, guốc cao gót, ankle boot, giày lười là những lựa chọn của Tăng Thanh Hà lúc mặc quần jean. Khi đi sự kiện, bà mẹ một con có xu hướng kết hợp với guốc, ankle boot để vừa tôn dáng mà vẫn đủ lịch sự với không gian xung quanh. Ngược lại, xuống phố hay tất bật công việc phải di chuyển nhiều thì những đôi giày lười tiện dụng luôn được ngọc nữ ưu tiên đầu bảng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sở hữu đôi chân dài nhưng hơi nhỏ nên bà mẹ một con luôn hạn chế mặc chiếc quần skinny bó sát sạt thay vào đó là quần boyfriend cá tính, quần ống côn...

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, để khắc phục vóc dáng hơi gày, tăng lên vẻ năng động, khỏe khoắn, nữ diễn viên 29 tuổi thường tìm đến những chiếc áo dáng hơi thụng.

         
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hầu hết các trang phục Hà Tăng chọn thì đều kết hợp với túi xách hay cặp kính dâm hợp mốt

Anh Thư