Nữ diễn viên 9x chia sẻ về những cảnh quay khó trong bom tấn 'Húng nhại: hồi kết'.

{keywords}
J.Law trong phần cuối 'Hunger Games'

Tiếp tục đảm nhiệm vai Katniss Everdeen trong phần 4, cũng là phần cuối của loạt phim The Hunger Games, Jennifer Lawrence được cho là biểu tượng của sức mạnh nữ quyền và lòng gan dạ dám đứng lên chống lại những thế lực hắc ám. Tuy nhiên, đây là vai diễn cũng tốn của cô không ít sức lực.

Jennifer Lawrence chia sẻ: "Những pha hành động trong Húng nhại: hồi kết thực sự không thể tin được, một số cảnh rất khó để thực hiện. Đặc biệt là cảnh quay ở đoạn đường hầm ẩm ướt, hay những lúc phải thực hiện các động tác chiến đấu ngay khi đang phải vác khoảng 10kg thiết bị lỉnh kính trong tình trạng sũng nước… Nhưng đó là điều cần phải làm để có thể mang lại những hình ảnh vô cùng chân thực cho khán giả".

Ra mắt khán giả toàn cầu hôm 20/11 vừa qua, sau 10 ngày, Húng nhại: hồi kết tiếp tục dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Đến nay bộ phim này đã thu về hơn 440 triệu USD, gần gấp 3 lần chi phí sản xuất.

Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, Húng nhại: hồi kết thu hơn 51 triệu USD trong dịp lễ Tạ Ơn vừa qua và nâng tổng doanh thu ở quê nhà sau 10 ngày công chiếu là gần 200 triệu USD. Tại thị trường châu Âu, bộ phim cũng đạt được nhiều con số ấn tượng, tính đến ngày 22/11, ở Anh là hơn 17 triệu USD còn ở Đức con số ấy là khoảng 16 triệu USD. 
 

Húng nhại: hồi kết
là phần cuối của loạt tác phẩm điện ảnh cùng tên chuyển thể từ tiểu thuyết The Hunger Games. Trong phần này, Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence thủ vai) sẽ sát cánh cùng những đồng đội của mình để tiến thẳng đến Capitol và lật đổ chế độ đàn áp tàn nhẫn của những kẻ cầm quyền hung ác. Bộ phim được dự đoán sẽ là một tập phim cực kỳ hấp dẫn với những màn hành động hoành tráng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

{keywords}
Cảnh trong phim 'Chú khủng long tốt bụng'

Sức hút của 'Húng nhại: hồi kết' cũng đẩy bộ phim hoạt hình mới của Pixar là 'The Good Dinosaur' (Chú khủng long tốt bụng) xuống vị trí á quân ngay tuần đầu ra mắt dù bộ phim này thu về gần 40 triệu USD trong 3 ngày qua. Trong khi đó, phim thứ 24 về James Bond, 'Spectre' tuần này bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với doanh thu 12,8 triệu USD.

10 phim ăn khách nhất ngoài rạp cuối tuần qua

1 The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 - 51,6 triệu USD
2  The Good Dinosaur - 39,1 triệu USD
3  Creed - 30,1 triệu USD
4 Spectre - 12,8 triệu USD
5. The Peanuts Movie - 9,7 triệu USD
6. The Night Before - 8,2 triệu USD
7. The Secret in their Eyes - 4,5 triệu USD
8. Spotlight - 4,4 triệu USD
9 Brooklyn - 3,8 triệu USD
10. The Martian - 3,3 triệu USD

Thu An