– Monika Radulovic - một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 vừa lộ hàng loạt ảnh khỏa thân táo bạo.

Monika Radulovic năm nay 24 tuổi, là một người mẫu và từng tốt nghiệp tâm lý học tại một đại học ở New South Wales. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Úc 2015 diễn ra vào ngày 5 tháng 6 vừa qua, cô đã xuất sắc vượt qua 34 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Úc 2015 sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng chiều cao ấn tượng 1m78.

Monika có kinh nghiệm thi thố dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc như cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 và cô cũng là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Úc  năm 2013.

{keywords}
Monika Radulovic được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ, Monika Radulovic được các chuyên gia đánh là là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, chiếc vương miện cao quý có lẽ đã tuột ra khỏi tầm tay của người đẹp Úc vì mới đây, trên mạng Internet đã tràn ngập những hình ảnh khỏa thân trần trụi của người đẹp sinh năm 1991 này.

{keywords}
Người đẹp gây sốc khi để lộ cả bầu ngực trần trong khung ảnh.

{keywords}
Hoa hậu Úc tự tin diện trang phục “mặc như không mặc”.

{keywords}
Monika Radulovic khoe ánh mắt sắc sảo và đường cong gợi cảm trong bộ ảnh khỏa thân.

{keywords}{keywords}
Đại diện Úc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ diện áo sơ mi trắng khéo léo khoe ngực trần.

Bảo Bảo