- Không phải ai cũng biết người đứng sau thành công ngày hôm nay của Bình Minh chính là đạo diễn Victor Vũ.

Xuất thân là một người mẫu nhưng Bình Minh được biết đến là một diễn viên, một MC điển trai. Tuy nhiên, ngoài những nỗ lực bản thân thì thành công ngày hôm nay của Bình Minh còn có sự đóng góp rất lớn từ Victor Vũ.

Với Bình Minh, Victor Vũ không chỉ là người truyền cảm hứng mà còn mang đến cho anh những bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh. Quả thực, không khó để nhận ra chiếm áp đảo trong số những tác phẩm của Victor Vũ là các bộ phim đã làm nên tên tuổi Bình Minh như Chuyện Tình Xa Xứ, Giao Lộ Định Mệnh, Cô Dâu Đại Chiến 2 và cả dự án phim tương tác Mệnh Lệnh Liên Hoàn (2013).

{keywords}
Bình Minh và Victor Vũ

Sau nhiều lần hợp tác với nhau, Bình Minh đã học được ở Victor Vũ rất nhiều điều, từ kỹ thuật, kinh nghiệm diễn xuất cho đến sự đam mê với nghề. "Thực sự, Minh trưởng thành hơn sau những bộ phim đó. Làm việc với Victor Vũ giúp cho Minh trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều trong sự nghiệp điện ảnh của mình", Bình Minh chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng theo Bình Minh chia sẻ thì Victor Vũ là người đã giúp anh khắc phục rất nhiều điểm yếu cố hữu trong diễn xuất. "Không những khắc phục được mà Victor Vũ còn khơi dậy được trong Minh thêm nhiều lối diễn xuất khác. Và một điều nữa, trong quá trình làm việc với Victor Vũ, Minh và tất cả các thành viên khác làm việc rất là nghiêm túc nhưng vẫn rất tình cảm", nam diễn viên điển trai cho biết.

Không chỉ nhận được sự giúp đỡ từ Victor Vũ trong những dự án chung mà bất cứ khi nào gặp khó khăn, Bình Minh đều được người đàn anh trong nghề tận tình chỉ bảo. Bình Minh bảo mỗi khi có khúc mắc, anh đều không ngại hỏi Victor Vũ.

"Kiểu như vai diễn đó, dạng nhân vật đó thì mình nên thể hiện như thế nào. Ngoài việc mình đã nói với đạo diễn mà mình đang đóng, thêm ý kiến của Victor nữa làm cho mình sẽ có góc nhìn về nhân vật đó đa chiều hơn, đa dạng hơn. Kể cả khi phim đó không phải của Victor Vũ, anh vẫn dành thời gian để tư vấn cho mình", Bình Minh nói.

{keywords}
Bình Minh học được nhiều điều từ Victor Vũ

Khi được hỏi về tính cách của Victor Vũ, Bình Minh nhận xét: "Về đời sống ngoài công việc, Victor là một người tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng còn trong công việc thì là một người rất chuyên nghiệp, phải nói là vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi làm việc, anh cũng khá nóng tính. Cái nóng tính đó sẽ mang lại điều tốt cho diễn viên."

Thân thiết trong công việc và cũng rất gắn bó ngoài đời, Bình Minh và Victor Vũ cũng thường đi café, ngồi lai rai với nhau để ôn lại những bộ phim đã từng đóng cũng như tìm kiếm những dự định, kế hoạch, công việc cho tương lai.

Mới đây, khi được mời tham dự một sự kiện có tên "Tri ân dẫn lối, sải bước thành công", Bình Minh đã không ngần ngại dành tặng cho Victor Vũ những lời cảm ơn chân thành nhất từ đáy lòng mình. Bởi với Bình Minh, Victor Vũ luôn là người mà anh muốn dành đến sự tri ân sâu sắc nhất khi có cơ hội.

Phong Vũ