- Sau scandal Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, vợ chồng diễn cặp diễn viên này thực sự không thể hàn gắn và họ đang làm thủ tục ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của một tài khoản facebook có đăng tải thông tin rằng đã nhìn thấy cặp vợ chồng Chí Nhân –Thu Quỳnh đến quận Hoàn Kiếm để làm thủ tục ly hôn.

Xác nhận trên một tờ báo, đại diện Toà án nhân dân quận Hoàn Kiếm cho biết, vợ chồng Chí Nhân đang làm thủ tục ly hôn ở quận này.

Liên lạc với Thu Quỳnh, cô không chia sẻ, chỉ tế nhị nói: “Báo có đăng à chị, để em đọc báo xong đã rồi có gì em nói với chị sau”. Tuy nhiên, khi gọi lại thì Thu Quỳnh không nhấc máy nữa.

{keywords}

Thu Quỳnh đã tháo nhẫn cưới của cả hai và thay vào đó là một hình xăm

Trong khi đó, MC Minh Hà nói rằng, thời điểm này cô chưa thực sự sẵn sàng để chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Khi bình tâm lại, cô sẽ chia sẻ.

Thu Quỳnh – Chí Nhân kết hôn chỉ sau 4 tháng quen biết. Khi cả hai cùng tham gia phim Sống cùng lịch sử và bị tiếng sét ái tình đánh gục.

{keywords}

Hình ảnh tình cảm của Chí Nhân - Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp

Những tưởng cặp vợ chồng trẻ đẹp như mơ sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc khi đón chào con trai xinh xắn đáng yêu nay mới tròn 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, scandal tình ái giữa Chí Nhân và bạn diễn MC Minh Hà vừa qua đã làm gia đình này tan nát. Chí Nhân cũng phải long MC Minh Hà khi đóng chung phim với chủ đề ngoại tình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Cả hai đã hẹn hò từ lúc đóng phim cho mãi tới khi bị các papazazi chụp được cảnh họ ôm ấp ngay tại quán ăn vỉa hè, chuyện tình của họ mới bị vỡ lở.

Bích Ngọc