Sau khi đổi tên thành Những kẻ ít lời, chương trình Bitches in Town tiếp tục gặp "vận hạn" khi kênh Youtube không thể truy cập được.

Sáng nay khi truy cập vào kênh Bitches in Town (Những kẻ ít lời) trên Youtube, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi nhận được thông báo: “Tài khoản này đã bị tạm ngừng do có nhiều vi phạm hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách chống spam, cờ bạc, nội dung gây hiểu lầm hoặc do các vi phạm Điều khoản dịch vụ khác của YouTube”.

{keywords}

Thông báo khi truy cập vào kênh Bitches in Town

Rất có thể do nhiều người dùng sử dụng chức năng báo cáo xấu, dẫn đến việc Youtube xóa kênh và video của Bitches in Town. Các video này bao gồm 22 tập của Những kẻ lắm lời và 1 tập Những kẻ ít lời mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Sau đó không lâu, trên fanpage của Bitches in Town đã đăng tải thông báo mới về sự cố để trấn an các fan của mình: “Dear các bạn, đừng hoang mang nhé. Bọn mình đang làm việc với Youtube để tìm giải pháp. Người nhà cả, đừng lo”. Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với gần 2 nghìn lượt thích và hơn 200 bình luận trái chiều từ những người ghét hay yêu mến chương trình.

{keywords}

Dòng trạng thái mới đăng tải trên fanpage của Bitches in Town

Stylist Lê Minh Ngọc, một host của chương trình cũng đã trả lời về sự cố của kênh Youtube trong một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: “Nhiều view quá nên bị sập. Mở lại vài tiếng nữa ha”.

Hiện tại nguyên nhân chính dẫn đến sự cố của kênh Bitches in Town vẫn chưa được làm rõ. Nếu không thể lấy lại được kênh, đồng nghĩa với việc êkíp của chương trình đã để mất hơn 49 nghìn người theo dõi và hàng chục triệu lượt xem trên Youtube.

Những kẻ ít lời là tên gọi mới của chương trình Những kẻ lắm lời từng gây xôn xao thời gian qua. Trong show này, MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch tiếp tục “ngồi xuống và cùng bình luận” những vấn đề về showbiz và xã hội.

{keywords}

Ba host của chương trình Những kẻ ít lời

Trước đó, Những kẻ lắm lời từng bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu báo cáo giải trình về một số vấn đề trong chương trình và yêu cầu gỡ bỏ một số tập được cho là phản cảm, gây bức xúc trong dư luận.

Lục Hoàng