- Trong điệu nhảy kì lạ "Tròn - Vuông - Méo", khán giả đã thấy diễn viên Bình Minh rất phấn khích khi cởi trần nhảy cùng với các diễn viên trong phim.

“Gái già lắm chiêu” là câu chuyện về một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp bỗng một ngày phát hiện mình mắc căn bệnh quái gở. Cô phải mang bầu trong vòng hai tháng trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống”. Cô cùng những người bạn thân lập tức lên kế hoạch tìm chồng. 

{keywords}
Danh hài Việt Hương.

Teaser đầu tiên của “Gái già lắm chiêu” vừa ra mắt với dàn diễn viên của bộ phim như: siêu mẫu Bình Minh, Diễm My 9x, danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Hữu Châu, Diệu Nhi, Huỳnh Lập…  Họ cùng nhau thể hiện một điệu nhảy độc lạ, một cách ngẫu hứng và vui nhộn trên giai điệu quen thuộc của bài hát “Kìa con bướm vàng” tạo nhiều điều thú vị. Bài hát chỉ vỏn vẹn ba chữ “Tròn – Vuông – Méo” lặp đi lặp lại, kết hợp biểu cảm nhắng nhít khiến người xem trong khỏi bật cười ngả nghiêng.

{keywords}
Bình Minh cởi trần tập nhảy cùng các bạn diễn.

Sau khi được đăng tải trên fanpage chính thức của bộ phim “Gái già lắm chiêu”, teaser nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều bạn trẻ vì quá yêu thích vũ điệu “Tròn – vuông – méo” siêu đáng yêu này nên đã nhanh chóng cover với phiên bản độc lạ không kém.

Tuy nhiên, không phải khán giả nào cũng được nhìn thấy những giây phút đầy thú vị của các diễn viên khi tập luyện điệu nhảy đặc biệt này.Trong nhiều trang phục đời thường với đầu tóc không chỉn chu phục vụ cho các cảnh phim, thậm chí Bình Minh cởi trần nhưng anh không ngại ngần tập nhảy chung cùng các diễn viên. Thời tiết khá nóng cũng không làm cho các diễn viên mệt mỏi mà đuổi sức. Trái lại, ai nấy đều tỏ rõ sự hào hứng với điệu nhảy lạ lùng trên nền nhạc quen thuộc.

Clip Bình Minh cởi trần hào hứng nhảy cùng đoàn phim:

Gái già lắm chiêu dự kiến khởi chiếu ngày 19/2/2016.

Hoàng Dũng