Tóc Tiên sẽ lồng tiếng cho gấu trúc Mei Mei trong phiên bản lồng tiếng của phần 3 loạt phim hoạt hình đình đám từng thu về 1,3 tỉ USD trên toàn cầu.

 

{keywords}
Tóc Tiên lồng tiếng cho nhân vật có ngoại hình 'không liên quan'.

Sau vai diễn đầu tiên trong phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' sẽ ra rạp dịp Giáng sinh tới, Tóc Tiên lần đầu tham gia lồng tiếng cho một dự án phim hoạt hình bom tấn của Hollywood ra mắt tháng 3 năm sau.

Bên cạnh ca sĩ Tóc Tiên, phiên bản Việt hóa của 'Kungfu Panda 3' còn có sự góp giọng của diễn viên Hiếu Hiền trong vai gấu Po, nghệ sĩ Hữu Châu trong vai Mr.Ping, am diễn viên Hoàng Phi trong vai Kai. và đặc biệt là ông hoàng phòng vé Thái Hòa trong vai ông Li.

{keywords}
'Kungfu Panda 3' sẽ ra rạp từ 18/3/2016.

Mặc dù năm sau 'Kungfu Panda 3' mới chính thức ra mắt khán giả Việt Nam nhưng các fan đã vô cùng nóng lòng chờ đón series phim hoạt hình đình đám này. Trên khắp các phương tiện truyền thông, những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của làng gấu trúc đã được khán giả chia sẻ liên tục. Mới đây, nhà sản xuất cũng vừa hé lộ một tin tức mới toanh về dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim.

Bên cạnh sự trở lại của dàn ngôi sao nổi tiêng như: Jack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross... 'Kungfu Panda 3' sẽ có thêm sự góp mặt của nữ minh tinh người Mỹ Kute Hudson.

Cô nàng gấu trúc có tên: Mei Mei là nhân vật mới toanh xuất hiện trong phần 3. Tại phiên bản gốc, vai diễn này do diễn viên  Kute Hudson đảm nhiệm. Với tạo hình mũm mĩm, dễ thương cùng khả năng múa lụa điêu luyện, Mei Mei hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian sắp tới.

 Thu An